Hay Là Chia Tay

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Vậy là chúng ta chia tay nhau. Còn gì nữa đâu em bước đi. Và người khóc chi vì em đã nói chia tay mà. Người cần phải khóc chính là anh. Rồi thì mất anh em mới hiểu được. Tình yêu của anh như thế nào. Và anh sẽ không như.

Hết

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Ngày hôm nay có mưa. Mưa bay ngang chân trời. Ngày hôm nay có anh. Sẽ tiễn em lên đường. Và trong tim anh cũng có cơn mưa. Nhìn sâu đôi mắt em. Anh vẫn biết một điều. Rằng em yêu vẫn yêu. Yêu anh như ngày nào. Giờ thì.

Hiện Đại

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Cô ấy *** hôm qua, vừa đi chơi đã đòi quà. Cô ấy ko quan tâm anh có mẹ hay có có cha. Cô ấy chỉ hỏi anh rằng anh đã mua nhà, hay anh vẫn ở nhà thuê. Quê của anh ở đâu, thành phố anh có hộ khẩu, thẻ anh cất đâu, hay túi tiền.

Hứa

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khang Duy

Ngày xưa ai nói, sẽ yêu tôi trọn đời. Ngày xưa ai nói, chỉ yêu tôi mà thôi. Ngày xưa ai hứa, dù cho khó khăn thế nào. Thì anh hãy nhớ, luôn có em kề bên. Mà sao giờ đây, đường anh đi, có một mình. Buồn vui hay cô đơn, cũng.

Khi Con Là Nhà

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Thương con vẫn sống xa nhà. Thương con vất vả bôn ba. Thương con thèm bát cơm nhà. Thèm nhìn đôi mắt con yêu. Thương con vất vả đêm ngày. Tuổi hờn nào đâu có thấy. Thương con phải biết thương mình. Thương mình ta mới.

Khó

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Anh lặng nghe, biển đêm mênh mang. Sóng vỗ tràn từng bờ cát trắng. Anh chợt nghe, những âm thanh quen thuộc. Cứ ngỡ bước chân em về đây. Anh ngồi đếm những vì sao trên cao. Mỗi ngôi sao là một ngày xa cách. Anh ngồi đếm.

Khóc

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Đã bao nhiêu lần anh khóc trong mơ. Bao lần rồi đến chính anh không thể nhớ. Đã bao nhiêu lần anh nhắc tên em. Anh không thể nhớ bao nhiêu lần anh nói quên em. Với anh bây giờ từng ngày trôi qua. Thấy thật dài và lòng ngập.

Không Còn Em

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hoàng Nam; Đinh Ứng Phi Trường

Có những khi anh ngồi một mình nhớ em. Căn phòng trống nay đã vắng tiếng cười. Có những khi anh ngồi một mình cười nói một mình. Anh như một gã khờ....!!! Bước trên con đường dài gập ghềnh quá không ! Đường xa quá em hãy.

Không Phải Em Đúng Không

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Dương Hoàng Yến

Em biết anh yêu cô ta. Giấu em những hôm không về nhà. Giấu em từ trong ánh mắt, từ trong lời nói. Anh luôn giấu em. Em sẽ đứng im em nhìn. Xem trái tim em sẽ chịu đựng được. Một người em đang yêu thương, em đang chăm.

Không Thể Quên Em

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng

Nhiều lần anh đã muốn, muốn yêu lấy một người. Để quên đi những kỷ niệm êm đềm. Nhiều lần anh đã hứa, sẽ không khóc nữa mà. Vì sao anh vẫn nhớ về em. Tại vì sao em hỡi, ta đã chia tay lâu rồi. Mà sao anh không thể quên.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khắc Việt