Ngoại Tình

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Cảm xúc như vẫn lúc đầu. Hôm nay ta gặp lại nhau. Em mở lời hỏi anh trước. Anh định bàn chân sẽ bước. Nhưng trái tim ngăn anh lại. Và thế là ta găp lại. Ta lại tin nhắn hỏi han. Ta lại 1 thói *** cũ. Ta lại từng đêm trông.

Ngốc

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: LPBC

Có rất nhiều những câu chuyện. Em giấu riêng mình em biết. Cũng bởi vì hạnh phúc của mình. Muốn gìn giữ nên em đành lặng im. Có những lần anh dối em. Em vẫn nhớ những lần như thế. Quá yêu anh nên em san sẻ. Một nửa.

Người Tình

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Khắc Việt

Anh muốn lâu lâu hai ta gặp nhau như thế này. Để anh được cảm nhận tình yêu còn như lúc đầu. Gọi là gì đây còn yêu hay là chia tay. Chuyện tình mình có lẽ gọi là tình nhân. Không thể bên nhau và đi đến hết cuộc đời. Nhưng.

Như Vậy Nhé

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Cười đi em. Đừng khóc nhé. Mình xa nhau có lẽ cũng do ông trời. Đã cho ta được gặp nhau. Nhưng không cho ta bên nhau. Dù ngày mai ở bên em. Không phải anh nhưng sẽ có người thay thế anh yêu em. Dù bên nhau chỉ trong.

Nợ Em Cả Cuộc Đời

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: The Men

Qua bao thời gian nhưng em vẫn luôn bên anh. Qua bao buồn vui em vẫn luôn kề bên anh. Nợ em anh nợ rất nhiều, nợ em không chỉ là tình yêu. Nợ em, nợ suốt cuộc đời. Khi anh buồn đau vòng tay em luôn ôm anh thật chặt. Nhưng.

Nơi Phương Xa (Giờ Em Thế Nào)

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt; Nguyễn Mai Đức Hoa; Phân Nhật Hùng

Có nắng chiều trên đường em đi không. Có mưa ướt trên đường em về. Có ai đón đưa em mỗi chiều. Như ngày xưa anh từng đón đưa. Có ai khóc những khi em buồn. Có ai hát những khi em vui. Có ai ôm em chuyện trò từng đêm. Có.

Nụ Cười Mặn

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Trong chuyện tình đôi ta. Anh nhận anh là người thua rồi. Là người nói trước anh nhớ em nhiều. Những câu nói giờ đây. Là những lời nói rất chân thành. Là lời chúc phúc anh tặng em. Có gì là buồn đâu. Khi người mình yêu.

Phải Là Anh

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Phải là anh thì em mới biết, anh yêu em yêu như thế nào? Những lúc em buồn đau, luôn có một bờ vai. Phải là anh thì em mới biết, khi khóc sẽ đau thế nào? Nước mắt không rơi trên mi, mà rơi trong trái tim anh. Em hãy.

Phải Là Anh - It's Me

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Gợi ý lyric. Gợi ý karaoke. Báo lỗi. Lời bài hát Phải Là Anh (It's Me). Phải là anh thì em mới biết. Anh yêu em, yêu như thế nào? Những lúc em buồn đau. Luôn có một bờ vai. Phải là anh thì em mới biết. Khi khóc sẽ đau.

Phải Xa Nhau

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt; Xuân Thọ; LạcQuan

Phải xa nhau thì mới biết. Cô đơn sẽ như thế nào. Phải xa nhau thì mới biết. Tình yêu có thật đậm sâụ. Giọt nước mắt và hờn ghen. Không trải qua không phải là tình yêu. Lời yêu thương và cò cánh. Chỉ thật đẹp khi mới bắt.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khắc Việt