Yêu Thương Quay Về

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Anh dang đôi tay, anh ôm lấy em. Anh đang cố níu yêu thương trở về. Nhưng sao đôi tay, buông lơi quá nhanh. Anh không thể giữ yêu thương ở lại. Hôm nay em đi, em có nhớ không? Từng lời hẹn ước yêu thương mặn nồng. Bên.

Yêu Thật Rồi

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Đình Quang; Nam Cường

Em nép vào lòng anh. Trên ngực anh là dòng lệ ướt đẫm. Em nép vào lòng anh. Nghe yêu thương trong lòng anh. Mai xa rồi người ơi. Khi tình yêu theo khung trời hai lối. Mai xa rồi người ơi. Anh sẽ đi về nơi xứ.

Yêu Lại Từ Đầu

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Em ơi! Hình như chúng mình. Đã hết yêu nhau mất rồi. Tại vì sao em hãy nói đi. Hay vì anh vô tâm hững hờ. Nên vô tình đánh mất hai ta. Rất khó để đến với nhau. Đừng buông xuôi tình yêu chúng mình. Mình đã hứa với nhau.

Yêu Beat

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Đâu phải chỉ mỗi yêu thôi là sẽ bên nhau trọn đời. Phải có chia sẻ có cảm thông em hỡi. Đâu phải chỉ có yêu thương chỉ có yên vui mỗi ngày. Mà phải có lúc buồn rơi nước mắt cùng nhau. Yêu là khi giữa hai ta đăt cuộc sống.

Xé Tan Màn Đêm

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Một mình anh trong đêm thâu. Ngắm bầu trời lung linh ánh sao. Lòng anh thấy nhớ em, nhớ thuở nào. Mình cùng đi trên con đường xưa. Cùng say đắm với bao mộng mơ. Mà giờ đây sao lẻ loi chỉ mình anh. Rồi mùa thu đã.

Tôi Người Việt Nam

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt; V.Music

Một buổi chiều êm đềm quá lòng chợt nhớ về một nơi xa. Hà nội bình yên quá nơi có những bản tình ca. Một Sài Gòn đôi lúc có nắng có mưa bất chợt. Ôi sao thấy nhớ Việt Nam quá. Giờ này tôi đang đứng, đang đứng ở một nơi.

Tội Cho Cô Gái Đó

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt; DJ LeeK54

Em đang cố gắng. Kìm nén mọi thứ lúc này. Anh với cô ấy anh nói yêu cô ấy rất nhiều, anh tệ lắm, anh biết không. Vì em đã từng được nghe. Câu nói đó với chính em. Và hứa chỉ nói với mỗi em. Em không thể tin. Tin là anh anh.

Tìm Lại Bầu Trời

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Instrumental; BoYz

Anh khóc vì giờ đây anh đã mất em rồi, anh khóc vì giờ đây em đã xa thật rồi, anh nhớ lời hẹn ước ta không xa rời mà giờ đây sao chỉ anh lẻ loi. Anh cứ cố gắng tại sao vẫn cứ xa vời, anh và em dường như ta đã hết yêu.

Thế Nhé Anh

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Trương Quỳnh Anh

Em đã khóc, đã khóc rất nhiều. Khi anh nói đôi mình phải chia tay. Anh có biết giọt nước mắt này. Em đã khóc bao nhiêu lần vì anh. Anh có biết trên thế giới này. Em yêu nhất chỉ mình anh thôi. Anh có biết những lúc em.

Tha Thứ Hay Không

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt; Biển Xanh Band

Giờ em đang bên người ta vui gấm nhung lụa là. Có biết anh đang ngồi nhớ em. Giờ em trong tay người ta say mê trong xa hoa. Tin những lời có cánh của người ta. Ngày xưa em đã từng nói yêu anh yêu mà thôi. Yêu anh đến.

8 Pages12345678>