1 & 2 & 3 Redlight

Tác giả: Unknown

Everytime I try to prove I love you. 1, 2, 3 red light stops me. Baby you ain't right to stop me. 1, 2, 3 red light stops me. Everytime I try to love you. 1, 2, 3 red light stops me. Baby every night you stop me. 1,

1 & 2 Step

Tác giả: Unknown

Automatic supersonic hypnotic funky fresh, work my body so melodic, this beat flows right through my chest, everybody ma and pappi came to party, grab somebody, work your body, work your body, let me see you 1,2.

Anh Cần Em Nhất Trên Đời

Tác giả: Unknown

Dù có nói ngàn lời anh yêu em cũng vậy thôi! Dù có nói vạn lời anh cần em nhất trên đời! Thì cũng đã xa rồi, cuộc tình khác chi đùa vui! Một tình yêu nhiều cay đắng lẫn tuyệt vời! Lời nói dối muộn màng em yêu anh để rồi.

Anh Chấp Nhận Làm Người Đến Sau

Tác giả: Unknown

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Huy

Từ khi yêu em đời anh trút lấy bao nhiêu muộn phiền. Từ khi anh yêu em là đời anh biết nếm khổ đau. Nhìn thấy em bên người ta anh chua xót trong lòng, cố giấu nước mắt đến với niềm đau. Đời không ai như là anh quá.

Ánh Dương Xoá Tan

Tác giả: Unknown

Ca sỹ thể hiện: The Men

Ánh dương kia dần xóa hết những đau thương dần qua đi, hãy cho một ngày mới đến xóa tan hết. Nếu như em lại nhớ đến nỗi đau bao ngày khi xưa, hãy cho anh là ánh nắng bên cạnh em. Thời gian qua, dù rằng nhiều.

Anh Khác Em

Tác giả: Unknown

Gió lạnh vì trong lòng. Anh nhớ em vô cùng. Giờ đây em ở bên ai. Chắc em đang hạnh phúc. Ước gì nỗi đau này. Có thể nói thành lời. Vì yêu em thôi mà giờ ta chia đôi. Anh sống nhưng phải cố gắng gượng cười. Em đã quên.

Ánh Mắt

Tác giả: Unknown

Ca sỹ thể hiện: Brother A Tuấn Anh

Nhìn trong ánh mắt đã muốn nói những điều mà em cố giấu đã lâu. Phút đó anh gặp em trong lặng im chỉ vài giây thoáng qua. Thế thế đó anh tìm em để rồi ta hoà vào bàn tay ấm. Nhớ hoài ngày đó lúc nói yêu, yêu anh sẽ chờ.

Anh Quá Khờ Phải Không Em

Tác giả: Unknown

Người yêu ơi anh quá khờ khi vội tinh tin thế gian. Là anh ko tin trong trái em chỉ yêu mình anh. Để rồi khi em bước đi anh mới chợt nhận ra. Là trong con tim anh vẫn rất yêu em. Người yêu ơi anh quá khờ khi để em cất.

Anh Quên Bản Thân Anh Là Ai

Tác giả: Unknown

Người hỡi những phút đắm đuối mê say. Thì em ơi có vui khi bên người. Người ấy và anh hãy nói đi em. Rằng anh yêu em nhiều hay người ấy. Tình anh luôn trao chỉ mỗi em thôi. Lòng anh luôn có em yêu em nhiều. Buồn lắm em ơi.

Biển Chiều

Tác giả: Unknown

Biển chiều nhạt nhòa từng cơn sóng vẫn vỗ. Bờ bên xa, như tình ta đã xa nghìn trùng. Biển chiều thật buồn, Ngàn yêu thương dâng kính. Biển vẫn reo như nuối tiếc tình ta. Sóng vẫn xô bờ, như tình anh mãi luôn dâng tràn. Sóng.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Unknown