Buồn Không Em

Tác giả: Unknown

Cuộc tình cũng có ngày vui. Buồn phiền cũng đến rồi đi ttrong đời. Giận hờn níu kéo người ơi. Xót xa cũng vậy mà thôi. Trách! trách chi nhau tình yêu nay. Cũng qua nhịp cầu. Biết! Biết nói sao cho ta vơi đi niềm.

Dối Lòng

Tác giả: Unknown

Ca sỹ thể hiện: Bích Phượng; Ngọc Hải; Thạch Thảo; Mai Tuấn; Yến Khoa; Hương Lan

1. Tôi đi nhặt lại tiếng cười ngày xưa. Gửi lòng thương nhớ đến biền biệt xa. Đời em sóng vỗ một lần. Chỉ một lần, một lần cũng đủ trăm năm. Nhớ ai nhớ mãi thế này. Nhớ đến quê người nhớ ngày quên anh. ĐK: Đếm bước thời.

Giấc Mơ Anh Và Em Bên Em

Tác giả: Unknown

Cho anh yêu em như ngày xưa và lần đầu mới gặp nhau.

Kỷ Niệm Buồn (Có Nhớ Hôm Nào)

Tác giả: Unknown

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Huyền; Mộng Thi; Khả Tú; Ngọc Huyền; Chế Thanh

Mới hôm nào hai người chung một lối. Trên đường đời sánh đôi chung cùng những niềm vui. Ngày yêu thương đó hai người gọi cùng tên. Sẻ chia nỗi buồn và những niềm đau. Nhớ hôm nào hai người chung mộng ước. Không còn gì.

Lien Khuc Neu Nhu Ngay Do, Vi Ngot Dau Moi, Se Hon Bao Gio Het & Quay Lai Tu Dau

Tác giả: Unknown

Nếu như ngày đó ta không gặp nhau. Thì chắc nay đã không u sầu. Nếu như ngày đó tiếng yêu không phai màu. Thì giờ đây ta đâu phải xa nhau. Nếu như ngày đó, anh không lừa dối. Thì tình đôi ta đã không lạc lối. Bước trong.

LK Bay, Taxi, Đường Cong

Tác giả: Unknown

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Cho bao nhiêu bước chân đêm nay rung lên nhẹ nhàng. Cho bao nhiêu đắm say đêm nay mong manh đừng vỡ tan. Thoát ra là thênh thang, trút hết đi lòng hoang mang. Ngoài ấy xanh hồng màu tím vàng. Thôi quên đi bao nhiêu ưu tư.

Người Có Biết (Apologize)

Tác giả: Unknown

I'm holding on your rope. Got me ten feet off the ground. And I'm hearing what you say. But I just can't make a sound. You tell me that you need me. Then you go and cut me down, but wait. You tell me that you're.

Nhìn Lại Mình Đi

Tác giả: Unknown

Đứng trên cao nhìn xuống khuôn viên đầu nhà. Đằng xa một đám thanh niên đang ngồi đang hút thuốc, bốc phét, cầm tương lai ném đi trong màn đêm mịt mù... Phố đến đêm dường như chật hơn giờ tan tầm.. Vì thanh niên giờ.

Runaway

Tác giả: Unknown

Ca sỹ thể hiện: Pink

I've got my things packed. My favorite pillow. Got my sleeping bag. Climb out the window. All the pictures and pain. I left behind. All the freedom and fame. I've gotta find. And I wonder. How long it'll take them to notice.

Sợ Yêu

Tác giả: Unknown

Cảm giác trong em lúc này. Chẳng *** yêu ai thật lòng. Vì chính tổn thương đã làm. Tim thôi rung động. Sợ những đau thương bất ngờ. Sợ những đam mê dại khờ. Rồi nhận ra hạnh phúc chỉ là mơ. Thật khó để em chấp nhận.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Unknown