Vẫn Mãi Tình Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quang Hà]

Ca sỹ thể hiện: Nhật Minh; Quang Hà

Hỡi ngôi sao hy vọng có thấu chăng nỗi lòng. Mong được người yêu dấu ghé thăm một lần. Dù chỉ trong mộng. Hỡi cánh chim lưng trời nhắn giúp tôi đôi lời. Chốn này chỉ mình tôi hờn đơn côi. Vẫn mong hoài em tới. Bao lâu nay.

Không Thể Chia Xa

Tác giả: Quang Hà

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Minh Tuyết; Huy Vũ

Cuộc tình mình còn nhiều ngăn cách lắm em, đừng lo trái ngang che mất tia hy vọng. Dòng đời này nhiều khi cay đắng tối tăm, ta hãy cứ tin tình yêu của nhau. Trong đêm đen anh biết đã bao giọt lệ, thầm rơi trên môi em.

Bướm Trắng

Tác giả: Quang Hà

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Ngày chia tay hai chúng ta chia hai đường đi. Lệ nhẹ rơi em dấu mi quay mặt khẽ chào. Tình là chi cho thế gian biết bao ly biệt. Tình là chi cho lá thu mãi rơi ngàn năm. Một lần thôi xin nắm tay xa nhau ngàn khơi. Nghìn.

Anh Không Hiểu

Tác giả: Quang Hà

Nhớ về em yêu bao tiếc nuối. Tiếc thương cho mối duyên đẹp sao. Nhớ ngày nao bao nồng say. Tự nhiên em bỏ anh mà đi. Nhớ về em yêu nghe đau nhói. Để con tim xót xa mình anh. Mãi người đi không về đây. Chẳng cho anh.

1 2 3 Chia Đôi Lối Về

Tác giả: Quang Hà & Sơn Ca

Nuốt nước mắt khẽ ôm anh ấm nồng, trong phút giây biệt ly trào dâng cay đắng đời nhau. Cơn gió nghe sao buồn, thổi qua cuộc tình, bao giờ ta lòng sẽ nguôi? Thì thôi em ơi hãy quên đi những chiều, tay nắm tay cùng nhau.