Anh Vẫn Yêu Như Vậy

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Lòng anh vẫn nghĩ suy sao nhiều khi. Cứ nhớ làm chi, rồi sẽ được chi. Mà anh vẫn nhớ em trong màn đêm. Nghe bao dịu êm, dường như dài thêm. Ngày ta gần nhau, có thêm buồn đau. Vì anh là người đến sau. Chờ mong ngày mai,

Được Là Chính Tôi

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng

Tôi đam mê từng giai điệu. Tôi đang đam mê từng vũ điệu. Tôi đam mê từng vòng tay. Ngọt ngào nồng say. Tôi đam mê từng tiêng cười. Tôi đang đam mê lời hát này. Tôi mê ngắm nhìn hoàng hôn. Và chỉ mình tôi. Vì yêu thương.

Hãy Đi Với Anh

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sỹ thể hiện: Mai Quốc Việt; Hồ Tuấn Anh

Hãy đi với anh, qua hết những con đường. Vượt qua giông tố, ta mãi không xa rời. Nắng mai xinh tươi, ta sẽ trao nụ cười. Lãng quên tháng ngày, nụ hôn nồng say. Nếu không là giấc mộng, nếu không là hy vọng. Thì cho anh nhẹ.

Mắt Ướt

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Thái Ngọc Bích

Một ngày anh bỗng nhớ đôi mắt em sao mộng mơ. Vội nhìn ngắm đôi mắt ướt sao thật say đắm. Mộng mơ ngày xưa bên nhau ai đâu ngờ. Lệ tuôn vì giấc mơ kia buồn. Ngày nào anh quay bước đi rất xa quá niềm thương. Ngày vội vã,

Nâng Cánh Ước Mơ

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Ngàn lời ca trong tim đắm say. Cất tiếng hát trên con đường đi vang khắp trời. Trọn con tim đam mê khát khao. Cất tiếng hát đến muôn vì sao muôn sắc màu. Kìa không xa tương lai sáng tươi. Hãy sát cánh chung vai cùng nhau.

Nếu Không Chỉ Là Mơ

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng

Bao ngày tháng qua anh và em. Kết đôi bạn thân bên nhau. Bên đời có em chung niềm vui. Dòng đời trôi bao kỹ niệm. Rồi thời gian vội qua. Đã không đi chung đường. Bước chân ai vội đi . Như đã phôi pha cùng năm.

Nơi Anh Chờ Em

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Ngồi trong đêm, ôm nỗi đau êm đềm, nhớ em! Tình phai nhanh, đừng cố giữ kỷ niệm mong manh. Cuộc tình mới mình chỉ nói đôi lời người ơi! Lặng nhìn nhau trao dấu yêu ban đầu đậm sâu. Như cơn gió lướt qua anh nhẹ nhàng đưa.

Sẽ Không Là Mơ

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Giữa đêm vắng bóng tối lạnh giá, vầng trăng khuyết lẻ loi. Giữa biển vắng con sóng xanh ngát thuyền về không bến đợi. Từng ngày dài trôi qua tháng năm vẫn mình ta. Chờ một tình yêu qua, mơ một đêm rất xa. Lúc em đến bối.

Vòng Tay Ấm

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sỹ thể hiện: Sa Khang; Cao Thái Sơn

Lời dịu dàng trong đêm, anh đã trao về em. Lời tình buồn tha thiết để biết anh cần em. Dù một ngày không xa, nếu chỉ còn đôi ta. Hãy cho anh được mãi yêu người. ĐK:. Ngày em sẽ nói em yêu anh, ngàn vì sao lấp lánh. Đến.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bảo Dũng