Anh Không Cần

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Kelvin Khánh; Quách Beem

Người đừng khóc chi nữa em hỡi. Ai ngày xưa không có lỗi lầm. Chỉ cần ta luôn tin vào nhau yêu nhau nhiều. Mặc kệ hết với những lời nói. Thế gian chỉ đùa ta thế thôi. Người hỡi chớ có âu lo vì người ta. Đừng khóc anh vẫn.

Cha

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Thương con lắm âm thầm cha không nói. Khẽ ôm chầm khi con đã ngủ say. Những cay đắng cuộc đời cha nhận lấy. Những lúc buồn cha nào để con hay. Tình cha lớn hơn trăm ngàn con sóng. Lớn hơn cả thiên hà bao la. Những vất vả.

Con Dấu Yêu

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Dù con có như thế nào. Mẹ vẫn mãi bên đời con. Dù cuộc sống có xô ngã con. Cha vẫn sẽ chở che đời con. Đòn roi khi con ko nghe lời. Mẹ đau gấp trăm lần hơn. Một tiếng la mắng con khờ. Cha cảm thấy xót xa lòng.

Cơn Mưa Hoang Đường

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Cơn mưa hoang đường giật mình tỉnh giấc không em. Căn phòng trống lẻ loi một bóng hình. Em ra đi không một lời chia ly. Lời nguyện ước theo mây phiêu du về đâu. Xa em muôn trùng giọt lệ này đắng trên môi. Những hơi ấm bên.

Con Người Ninh Hoà

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Cuộc sống yên bình cho tôi nụ cười. Dân ninh hoà đó chính là tôi, tuổi thơ ấy. Tôi không sao quên được. Con suối ba hồ tắm mát đời tôi. Người ở nơi đây chất phác hiền lành. Không ham danh lợi chức quyền cao sang. Dù đi.

Đàn Ông Không Như Thế

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nhật Đông

Trên thế gian này có đàn ông và đàn bà. Những điều không hay luôn đổ lỗi cho đàn ông. Đàn ông luôn xấu xa đàn ông không thật lòng. Vì sao, vì sao em nói đi. Đàn ông đa tình đàn ông không chung tình. Mật ngọt yêu thương hay.

Đạo Làm Con

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tuấn; Quách Beem; Đan Trường; Lưu Chí Vỹ; Khưu Huy Vũ; Đặng Thế Luân; Quốc Khang; Gia Lạc

Khi đấng sinh thành. Sinh ta ra đời. Cảm ơn ông trời. Cho ta kiếp người. Phải sống thế nào. Để Cha đừng buồn. Phải sống thế nào. Để Mẹ được vui. Tình Cha bao la. Như núi cao ngang trời. Tình Mẹ rộng lớn. Như biển cả mênh.

Em À

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Bao nhiêu ngày qua hai ta đã yêu nhau. Cũng đã cho nhau những gì mình có. Nhưng người ơi! Tình yêu ta bây giờ. Ghen tuông vụng dại và ngây thơ lắm. Anh luôn yêu em và em cũng vậy. Xin em hãy cho anh thêm một thời gian. Để.

Em Ah!

Tác giả: Quách Beem

Bao nhiêu ngày qua hai ta đã yêu nhau. Cũng đã cho nhau những gì mình có. Nhưng người ơi! Tình yêu ta bây giờ. Ghen tuông vụng dại và ngây thơ lắm. Anh luôn yêu em và em cũng vậy. Xin hãy cho anh thêm một thời gian. Để.

Em Tinh Tú Đời Anh

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Thời gian trôi qua thật nhanh và mọi thứ cũng đã thay đổi. Nhưng lòng anh cần một trái tim yêu nồng nàn. Một con tim yêu nồng say, yêu nồng cháy ngọn nữa khi ấy. Anh đã yêu, vì ánh mắt em cho anh niềm tin.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quách Beem