Em Là Của Anh

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Hồ Việt Trung

Ánh mắt yêu thương ta trao phút giây ban đầu. Cảm giác yêu nhau cho ta luôn nghĩ đến nhau. Có lẽ hôm nay hai ta sẽ yêu nhau rồi. Mình cùng chung lối nhé em người ơi! Anh sẽ bên em ôm em những khi em buồn. Anh sẽ ru em cho.

Hương Vị Tình Yêu

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: NGÔ KIẾN HUY & GIA HÂN

Hạnh phúc trong đời. Đó chính la ước mơ của mỗi con người. Mà ai cũng muốn lấy để có hạnh phúc cho mình. Nào đâu dễ dàng. Niềm ước ao kia rất xa vời. Vì hãy trải qua những cay đắng ngọt bùi. Ngày mới yêu nhau đó.

Kỷ Vật

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: Phương Thiên Hoàng

Thời gian trôi anh trở về tìm em yêu ngày thơ ấu. Bao năm tháng xa nhau nhớ em vô cùng. Kỷ vật xưa khi nguyện thề còn đây những người nào ấy. Người ta nói em đã sánh đôi cùng ai. Vội vàng anh đi tìm em anh đớn đau khi trông.

Mãi Là Anh Em

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: Hồ Việt Trung

Bao năm qua ta đã có nhau. Tình anh em mãi không nhạt phai. Dù cho bao khó khăn. Tình anh em mãi luôn bền vững. Nhiều khi cố chấp khiến anh buồn. Nhiều khi nóng tính khiến anh hờn. Nhưng người anh em ơi sau đó ta lại cười.

Muốn Bên Em

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Chợt thấy em yêu nhìn anh. Làm trái tim anh mỏng manh. Vụn vỡ khi em cười tươi. Người đã khiến cho lòng anh. Chìm đắm trong cơn say tình. Hạnh phúc khi đi cùng em. Hạnh phúc khi anh kề bên. Vì biết khi anh được em. Là biết.

Nghìn Trùng Xa Cách

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên

Đêm nay không có em anh làm sao đây hỡi người. Một mình anh cô đơn lẻ loi trong căn phòng vắng tênh. Khi ta xa cách nhau em còn đau hơn anh trăm lần. Vì em biết ta phải xa nhau đôi đường đôi ngã. Nhớ khi xưa đôi ta có.

Nhốt Em Vào Tim

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: Hồ Việt Trung

Và nếu như yêu được em anh sẽ mang tất cả những gì. Mà quý nhất trên đời anh xin dâng tặng cho em hết. Sẽ nhốt em yêu vào tim không cho một ai xâm chiếm.. Duy nhất trên đời yêu chỉ có mình em..... Anh đã yêu từ rất lâu.

Nô Lệ Tình Yêu

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: Hồ Việt Trung

Có lẽ ông trời đã. Cho mình quen biết nhau. Có lẽ ông trời muốn ta phải yêu mến nhau. Nếu muốn mai này em được hạnh phúc ấm êm. Chỉ còn một cách em phải bằng lòng yêu anh. Cả trái đất này không ai hiểu em bằng anh. Cả thế.

Xuân Bên Ta

Tác giả: Hồ Việt Trung

Khi mùa xuân đến đây. Cho đời một hơi ấm chứa chan tình yêu. Chúng ta vui bên nhau. Hòa ca chúc xuân vui vui lắm bạn ơi. Mai nở trong nắng xuân yên bình. Bầy trong chim vang vọng khắp nơi. Khiến cho con tim ta càng.

Yêu Anh Em Nhé

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: Hồ Việt Trung

Thức giấc anh chỉ mong sao được nhìn thấy em. Tối đến anh chỉ mong sao được gần bên em. Dẫu mới quen nhau đây thôi dẫu mới đi chung đây thôi. Nhưng tại sao mọi lần vắng em anh buồn. Pk:. Có lẽ do anh yêu em quá nhiều em.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hồ Việt Trung