Câu Ca Em Hát Phú Thọ Quê Mình

Tác giả: Chư Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hoa

Phú Thọ quê mình đẹp những gấm hoa, câu ca em hát thoảng hương quê nhà, đậm đà vị chè từ tay người hái, thảo thơm chứ quê mình, chứ quê mình. Người ơi, câu hát đưa tôi về Đất mẹ bao dung. Xốn xang trong lòng nhắc câu chuyện

Chẳng Còn Gì Để Nói

Tác giả: Chư Biết

Khi xưa mình quen nhau a vẫn thường hay nói. Trái tim mình luôn mãi có nhau k cách rời. Bao ân tính anh trao như muôn ngàn vì sao. Thật tuyệt vời cùng e đi suốt đêm dài. Nhưng sao giờ anh nói trái tim đã thay.

Chạnh Lòng Niềm Hoài Cổ

Tác giả: Chư Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan; Hồng Thảo; Lê Hậu; Khưu Huy Vũ; Ngọc Kiều Oanh; Huỳnh Tùng

Hò hơ ơ... khi còn giấc ngủ đầu nôi, mẹ tôi ru hát bài chiều mưa xứ dừa. Xứ dừa có những bài ca, của người nhạc sĩ tài hoa một đời. Một người nhạc sĩ, đã đi xa rồi để lại nhân gian những lời buồn mênh mang. Những câu.

Đồng Tiền Và Ân Tình

Tác giả: Chư Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Ánh Sáng

Chữ nghèo nào ai muốn đâu, chỉ đứng nhìn lặng thinh cúi đầu. Kiếp người rồi cũng sẽ qua, nhưng chẳng ai sẻ chia cho người ta. Đời bao chua cay mặn đắng khi cuộc đời bao người cười khinh. Trời cho vinh quang giàu có nên tháng.

Ngày Tàn Chinh Chiến

Tác giả: Chư Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồng Thảo

neu chien tranh tan , anh dua em ve tham lai vung que..............

Ru Ta Một Mình

Tác giả: Chư Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Thanh Tuyền; Duy Khánh

Giữa xứ người biết hát với ai. Hát với cây ư, cây gẫy rồi. Hát với hoa ư, hoa nát nhụy. Thôi thôi đành hát với một mình thôi. Mình một mình hát mãi cho mình nghe. Lời thật thà y như thóc lúa. Và lời điêu ngoa đong đầy môi.

Take A Chance

Tác giả: Chư Biết

If you change your mind, I'm the first in line. Honey I'm still free. Take a chance on me. If you need me, let me know, gonna be around. If you've got no place to go, if you're feeling down. If you're all alone when the.

Yeu La Phai Thuong

Tác giả: Chư Biết

Dù em đau nhưng em vẫn nắm đôi bàn tay em yêu thương nhất. Vì..em cố chấp…không muốn quên hay không thể quên? Người ta yêu thương nhau lâu lắm, em và anh chỉ thời gian ngắn? Em buông tay rồi đó…anh đi đi…em ở lại.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chư Biết