Tết Trong Tâm Hồn

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Mr.T; Bùi Anh Tuấn

Quên đi bao âu lo muộn phiền. Nào cùng hát khúc ca đón xuân này. Trao nhau bao hân hoan gọi mời. Từng đỉnh cao cùng nhau vươn tới. Như ngôi sao trên cao bầu trời. Rộng lớn biết bao những khát khao. Tương lai đi trên.

Nỗi Nhớ Đầy Vơi

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Noo Phước Thịnh

Anh ngồi đây một mình nhìn thời gian trôi vắng lặng, với nỗi nhớ em đầy vơi, với những tháng năm rối bời. Đợi chờ em... Dường như màn mưa lặng câm muốn nói với em, về một giấc mơ hoang đường, về anh với em của ngày.

My Illusion

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Bóng tối nơi đây mình em. Giật mình trong ký ức này. Chợt về giờ biết ta trong không gian vắng lặng. Chỉ biết nơi đây vu vơ lòng trong những giấc mơ, xóa hết nỗi đau con tim yêu phai nhạt màu. Cho em được quên đi quên.

Muốn Gần Bên Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Phút giây này, những lúc hao gầy. Những lúc vơi đầy trong em còn có nhớ anh. Ký ức ban đầu khó để quên mau. Thoáng trong u sầu khi anh chợt mong nhớ đến em. Nói với em bao điều hạnh phúc đã đến rất nhiều. Quá khứ bên nhau.

Mọi Sự Là Vì Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Tôn; Hà Lê; Bảo Kun

Hỡi người đẹp, hỡi người tình, trông em xinh như tiên. Nhưng sao em đứng một mình. Em cần gì, ôi tên em là gì? Em có biết đâu tim anh đang rối. Và mọi sự là vì em, vì em, vì em, vì em, vì em (Sao tim anh cứ rối bời). Là vì.

Giấc Mơ Không Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

Đêm vừa qua đi, đêm dài chia ly. Giọt lệ rơi ướt hoen bờ mi. Vẫn còn trong em bao ngày dịu êm. Ngày mà ta có nhau gần nhau. Phút giây đã có, phút giây vẫn đó. Mà người yêu anh đâu có hay. Rằng trong tim em vẫn đợi chờ. Dù.

Em Không Quay Về

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Tôn Ft Yanbi; Trung Ế

Kể từ khi người đi mùa đông càng rét thêm…. Cho lòng anh ngày đêm nghĩ đến em…. Anh vẫn luôn nhớ về…. Từng lời ta cùng nhau ước thề…. Nhưng giờ đây tình yêu đã vỡ tan…. Để mình anh chìm vào từng nỗi nhớ miên man…. Lang.

Em Không Cần

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Rồi thì lại đi. Rồi thì lại chẳng cần gì. Trách câu dối gian. Rồi nhạt phai. Rồi thì lại qua. Rồi thì lại cứ nhạt nhòa mong chờ tình yêu đã phôi phai. Giờ ngồi trong đêm vắng... Xác xơ tầm tay biết anh chẳng quay lại. Chìm.

Đợi Chờ Trong Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: DN Thảo

Đêm nay mình em lẻ loi. Lặng ngắm ánh sao trên trời. Chờ anh mãi không có phút giây nào. Mà lòng em quên không nhớ về anh. Mong mai này ta có nhau. Để quên hết nổi mong chờ. Tình anh như ánh nắng sớm mai chan hòa. Về xua.

Dành Cho Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Beat; Nguyễn Hoàng Tôn

Anh vẫn nhớ đến lúc em hé môi cười. Hay những lúc vu vơ hờn ghen. Anh sẽ nhớ mãi mãi đến lúc bên em. Dù cách xa trong tim hoài mong. Tình yêu em trao anh khiến anh thay đổi. Để bình minh trong anh thức giấc. Nhớ em….

2 Pages12>