Lời Hứa Em Đã Quên

Tác giả: Mạnh Thắng

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Dù, có thương xót nhưng em vẫn ra đi. U buồn riêng mình anh nhìn theo bóng em xa. Vì sao người ơi vì sao ra đi vội vã. Tại sao trong con tim em sớm đổi thay, đổi thay tim mình. Ngày tháng bên nhau, tình đã cho ta, bao.

Mãi Bên Em

Tác giả: Mạnh Thắng

Ca sỹ thể hiện: Tiểu Linh Tử

1. Bao nhiêu ngày qua giấc mơ anh êm đềm.. Khi bên cạnh anh là em những buồn vui. Anh xin cảm ơn tiếng yêu anh chân thành. Xin trao về em tình yêu trong tim anh. Biết không người… anh… dành trọn đời để mãi bên em. Mặc kệ.

Mưa Buồn Kỷ Niệm

Tác giả: Mạnh Thắng

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Ngoài trời làm mưa rơi. Nước mắt anh lặng thầm. Cơn mưa vô tình kia khơi lên nỗi đau tình yêu quá khứ. Ngày nào cùng bên nhau. Dập dìu đường phố vắng. Mưa rơi rơi thật lạnh giá. Thế nhưng đôi ta thật vui. Kỷ niệm cùng.

Tại Mưa Hay Do Nắng

Tác giả: Mạnh Thắng

Ca sỹ thể hiện: Nam Dương

Trái tim thở than trong đêm dài em ra đi, để lại nơi đây, nỗi đau mang theo những yêu thương khuất xa anh. Rồi để tháng ngày dài chìm đắm, bên ly, rượu cay. Vẫn như mọi khi em quay về. Môi em cười tươi khi thấy anh. Miên.

Tìm Kỷ Niệm Trong Cơn Mưa

Tác giả: Mạnh Thắng

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Từng giọt nước mắt, vỡ tan niền đau trong tâm hồn, lời cuối cho nhau sao ta không nói nên lời. Xa rời nhau nên chẳng ai nhớ ai rồi. Tình đôi ta hôm nay chia xa âm thầm. Thì người hãy bước, hãy mang tình yêu chon vào.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Mạnh Thắng