Xin Về Gọi Thầy Ơi

Tác giả: Nguyễn Hậu

Trường xưa nơi trái tim, nghẹn từng nỗi nhớ tìm về. Khi xưa ngẩn ngơ hàng cây còn in ký ức. Trái tim xanh màu mơ ước, lớn lên theo lời thầy tôi. Hãy sống như hoa hướng dương. Thời gian bôi xóa đi, những dòng lưu bút.

Vô Tình Để Mất Em

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sỹ thể hiện: Đinh Kiến Phong

Vì hôm qua anh lặng thinh không nói,để giờ anh tê tái đứng nhìn. Em với người , với những môi cười , anh mới biết , anh đã yêu em. Ngày bên em , như bạn thân đâu biết , trong lòng anh yêu đến thế nào. Nay mất người con.

Vì Một Điều Ước

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sỹ thể hiện: Đinh Kiến Phong

Thời gian vẫn cứ trôi nhẹ nhàng và anh vẫn dấu trong lòng anh. Lời yêu ấy đến cho người để hạnh ,phúc vẫn ,mãi xa xôi. Từng ngày qua vẫn như êm đềm, Người đâu biết trái tim của anh . Thầm mơ đến lúc trong đời , cầm tay em.

Vẫn Nhớ Người

Tác giả: Nguyễn Hậu

Nhớ em nhiều! Đêm từng đêm anh ngồi đây đếm sao trên trời. Như ngày xưa, ngày có em trong vòng tay biết bao niềm vui. Đã bao lần đêm dần qua, anh còn yêu vẫn luôn mong chờ. Trong bình minh, ngày có em mang bình yên em quay.

Và Em Sẽ Yêu

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sỹ thể hiện: Liya Nguyễn

Lặng thầm người tìm đến mỗi khi em đắng cay. Và nhiều lần cánh tay nhẹ nhàng anh ôm lấy. Đã cố nói với anh trong lòng em không yêu nữa. Bởi vẫn đó nỗi đau trong tình yêu em vẫn chưa quên. Ngọt ngào cuộc tình ấy anh vẫn.

Tìm Em Ngày Xưa

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vy

Về đâu hỡi em nơi vắng anh bên người. Em có mang môi cười phút giây mình còn bên nhau. Còn anh vẫn đang nơi này với u buồn mình anh mãi như cây mùa đông héo khô. Tìm em chốn nao anh bước đi âm thầm. Trên phố xưa êm đềm vắng.

Sự Thật Của Đàn Ông

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Khi yêu người đàn ông ai cũng muốn, người mình yêu sẽ hiến dâng đời con gái thật trắng trong cho mình. Đến lúc người đàn ông sẽ bước đi. Bỏ lại đây những xót xa trong con tim thật buốt giá. Nhưng nay người đàn ông sao vẫn.

Nhạt Nhoà Tình Em

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ; Đường Tuấn Khang

Những dấu yêu ban đầu còn đây mà em nay cách xa phương trời . Những tháng năm êm đềm ngày xưa nhạt nhòa trong màn mưa . Nước mắt rơi cho tình biệt ly ngày em đi lá khô rơi buồn, đến với nhau bao ngày bình yên nào ngờ em đã

Người Dưng

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sỹ thể hiện: Đào Phi Dương; Phương Tử Long

Hôm nao ta là người dưng. Anh thương em trao nghĩa trao tình. Trăm năm mong ước duyên mình. Câu ước thề còn vọng đâu đâỵ. Yêu nhau nên thành người thân. Trao cho nhau cay đắng ngọt bùi. Mong sao duyên thắm không tàn. Ai có.

Một Bờ Môi Hai Lời Nói (Một Bờ Môi Hai Lời Nói (Remix))

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Lâm Chấn Hải

Trên phố anh một mình đi vào đêm vắng đi tìm đâu đó. Mối tình em yêu dấu ngày xưa. Con phố cô đơn mình anh lặng câm. Đêm đã sắp qua rồi chẳng lẻ loi qua một đêm vắng. Anh chờ em như thế người ơi. Sao vẫn không quay về đây.

4 Pages1234>