4 Ly Rượu

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

1. Phút giây nhìn thấy anh là lúc tâm hồn em bỗng lâng lâng. Môi cười anh sẽ làm em mềm yếu mất thôi. Bốn ly thì chắc em sẽ nói ra tình yêu đã chôn sâu. Những lời yêu liệu có khiến anh rối bời. Này anh, ngồi lại thật gần.

Anh Đừng Lo

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Ân Nhi

Anh ơi anh ơi anh đừng lo, dù ngày sau ta có nhăn nheo tay chân run. Thì anh vẫn là chàng trai em thương nhất. Muốn ấp ôm mỗi ngày và chuyện trò một đời. Anh ơi anh ơi anh đừng lo xa. Dù ngày mai hai đứa mình chẳng còn.

Đặt Vào Tay Anh Cả Thế Giới

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Thiều Bảo Trang

Tất cả những gì mà em có trên đời là người thương ấy, Đang ngủ say bên cạnh em lúc này. Gom hết yên bình tận nơi sâu trái tim mình đặt vào tay anh. Cả thế giới em từng mộng mơ. Không chút nghi ngờ và em không chút ân.

Đếm Cừu

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Kay Trần; Han Sara

Em rất nhớ anh, chẳng thể ngủ ngon. Nằm đây đếm cừu một ngàn con mất rồi. Ai đó thương tình. Mang anh lại gần em với. Nằm mơ cỏ cây, cùng đi đó đây. Mình hôn trên mây líu lo trên ngọn cây. Từ lúc yêu anh. Chắc em chẳng có.

Điều Anh Biết

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Anh không biết bao nhiêu sao trên trời. Anh không biết cuộc đời mai ra sao. Dù gian lao dù ra sao thì anh vẫn luôn có. Có một người luôn bên cạnh anh mãi thôi. Anh không biết yêu em sao cho vừa. Anh không biết ngọt ngào.

Điều Anh Biết (Cover )

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Jim Hùng

1. Anh không biết bao nhiêu sao trên trời. Anh không biết cuộc đời mai ra sao. Dù gian lao, dù ra sao thì anh vẫn luôn có. Có một người luôn bên cạnh anh mãi thôi. 2. Anh không biết yêu em sao cho vừa. Anh không biết ngọt.

Dù Nhớ Dù Quên

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Dù nhớ dù quên thì vẫn là em. Một góc thật sâu chưa bao giờ dành cho ai khác. Tình yêu ngập nắng ấm áp ôm tôi từng khi vui buồn. Cho vương vấn tôi mãi cho dẫu đâu còn em. Thì nhớ vậy thôi giữ cho riêng mình. Ghi sâu kỉ.

Giấc Mơ Em Chờ

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Mình hẹn hò đã bao mùa mưa xanh màu, ngày dịu dàng anh đón đưa, ngày mưa anh chờ. Từ ngày em qua rạng ngời, lòng thêm yêu cuộc đời, qua rồi ngày dài lặng thầm cô đơn lạc lối. Giờ này là phút giây tình anh dâng đầy, em.

Khi Mình Ở Chung Nhà

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Ân Nhi

Em thường hỏi anh là. Khi nào hai chúng ta sẽ cùng nhau ta về chung một nhà. Khi nào hai chúng ta sẽ cùng nhau nấu những bữa cơm ngon. Rồi tối tối mở tivi xem phim Hồng Kông hay phim HBO ồ ồ ô. Khi mình ở chung nhà. Em thì.

Lên Đà Lạt Cùng Em

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Ân Nhi

Hay mình lên Đà Lạt một lần nữa đi anh ơi ! Em thấy chán thành phố, đông người chen chúc nóng như thiêu, về nơi núi se lạnh về nơi có hai ta thôi, một lần chạm môi em đây cho lòng ngất ngây. Em từng rong chơi thật.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ân Nhi