Chia Đôi Giấc Mơ

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sỹ thể hiện: Lee Minh Huy; Hoàng Minh Đăng; Âu Thái Hoàng; Hồ Quang Hiếu

Nhìn em khóc lệ rơi lăn trên khóe mi nhạt nhòa. Ngoài hiên vắng tiếng mưa buồn rơi. Làm lòng anh thêm buốt giá phải quên người sao khó quá. Ngày mai đây anh biết phải làm sao. Tàn đêm nay đôi ta rời xa cách nhau thật.

Chợt Buồn

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sỹ thể hiện: Châu Thế Anh

Hạnh Phúc ở trên nhân gian có ai chọn . Niền đau ở trên nhân gian có ai chưa từng . Từng đau thương tình yêu vì tình yêu hờn ghen . Và nhiều lần đả mất đi người mình yêu . Từ khi yêu Em, tôi đây đã chấp nhận . Vì biết.

Một Nửa Hạnh Phúc

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Xuân Thọ

Nhìn em khóc, lệ rơi lăn trên khóe mi nhạt nhòa. Ngoài hiên vắng tiếng mưa buồn rơi. Làm lòng anh thêm buốt giá. Phải quên người sao khó quá. Ngày mai đây anh biết phải làm sao? Tàn đêm nay, đôi ta rời xa cách nhau thật.

Ngày Em Đến Ngày Em Đi

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Duơng Hoàng Hải

Gió nhẹ ru lên mắt em yêu. Gió nhẹ ru lên tóc môi mềm. Gió hỏi em.. Trong tình yêu trái tim. Có khi nào gian dối. Có người hứa sống bên cạnh anh. Có người hứa yêu anh muôn đời. Mà sao lòng em giờ đây. Mà sao lòng em đổi.

Oh Baby

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sỹ thể hiện: HKT; Saka Trương Tuyền

Em đang cô đơn mong anh hãy đến bên đời em. Trong hơi men say em mang những phút giây yêu thương mình trao. Với những tiếng yêu quá ngọt ngào a á a a. Ánh mắt đã trao quá nồng nàn a á a a. Ánh sáng bóng đêm quá đen ngàu a á.

Thà Cứ Như Vậy Đi

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Giấu nước mắt sâu vào trong lòng này. Giữ nỗi nhớ siết chặt nơi con tim đau. Yêu người nhiều quá, anh thường người nhiều nhiều lắm. Nên giờ đây tình vẫn nguôi ngoai từng ngày. Đã cất bước đi là quá muộn màng. Xóa cứ xóa.

Tình Cứ Như Vậy Đi

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng; Châu Khải Phong

Giấu nước mắt sâu vào trong tâm hồn. Giữ nỗi nhớ siết chặt nơi con tim đau. Yêu người nhiều quá anh thương người nhiều nhiều lắm. Nên giờ đây tình vẫn nguôi ngoai từng ngày. Đã cất bước đi là đã muộn màng. Xoá cứ xoá hết.

Tỉnh Giấc

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Giọt nước mắt rớt rơi khi em nói câu chia lìa. Giọt nước mắt đã nóng mà phải khóc. Ngày xưa khóc cho chính em giờ đây khóc chính mình. Ai Quên ai yêu cớ sao tôi lại như thế. Mùa thu nay đã qua mùa đông đến xuân phai.

Từng Ngày Chờ Từng Ngày Đợi

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sỹ thể hiện: Anh Trường

Bờ cát làm con sóng xô. Vầng trăng soi bóng đơn côi. Biển vẫn hát ru bước chân ai buồn ai nhớ ai. Người có nhớ đến anh không. Hay lòng em nhớ đến ai. Lạnh đôi vai mặn đắng môi. Gượng cười đợi em. Đợi chờ em đến, đợi chờ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Huỳnh Phong