Buồn Thì Cứ Khóc Đi

Tác giả: Lynk Lee

Ca sỹ thể hiện: Trúc Nhân; Lynk Lee

Em có buồn nếu anh để lại cây viết, dòng thư cuối sau bức màn. Nghe tiếng đàn cất lên trong không gian thật yên lặng khiến anh ngỡ ngàng. Chợt dòng chữ ấy đã phai nhanh vì mắt ướt nhoè, sợ em không thấy rõ. Anh để lại yêu.

Chỉ Là Ảo Giác

Tác giả: Lynk Lee

Ca sỹ thể hiện: Lynk Lee; Hồ Việt Trung

Uhhhhh Break down. Uhhhhh I don't know. I can't believe it. I can't believe it. (Ảo giác). Và rồi những phút đắm đuối ái ân trôi qua tựa như giấc mơ. Từng chiều ngồi đếm với những chiếc lá rơi rơi khẽ bay trước hiên.

Chờ Một Ngày Nắng

Tác giả: Lynk Lee

Ca sỹ thể hiện: Lynk Lee

Chẳng còn lại gì sau bao tan vỡ. Khi tình yêu đã không tìm được lòng tin nên hai người càng xa nhau. Vẫn sẽ là những nỗi đau. Và rồi không thể quay lại. Yêu thương bao lâu, sao quên được nhau. Hạnh phúc đó quá ngắn khi.

Còn Đâu Vòng Tay

Tác giả: Lynk Lee

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lynk Lee

I just wanna hold you, I just wanna feel you. I don't know how to keep these memories, baby. I hope that you'll stay with me. Don't ever leave me. Chẳng lối đi nào cho anh. Từ ngày xa cách anh vẫn không thay đổi. Chẳng lối.

Ngày Ấy Bạn Và Tôi

Tác giả: Lynk Lee

Ca sỹ thể hiện: Lynk Lee

Kỉ niệm còn đâu đây nhớ nơi sân trường ấy. Uhhh ah... Kỉ niệm học sinh khi vui đùa trong gió chiều. Nhìn theo tà áo dài tan học về trên phố tung tăng. Còn đâu, còn đâu, oh oh... Thời gian dần trôi cùng với tuổi thơ. Ngày.

Nhật Ký Lớp Tôi

Tác giả: Lynk Lee

Ca sỹ thể hiện: Lynk Lee

1. Tháng năm vội vàng trôi qua đi tuổi học trò. Chỉ còn những ký ức xưa về ngôi trường. Về nơi mình chung lớp với cô bạn thân. Chuyện vui buồn, ngày ấy đến lớp hay bị bắt nạt thôi. Rồi thì cũng quen dần với những người.

Quà Tặng Ngày Yêu

Tác giả: Lynk Lee

Ca sỹ thể hiện: Lynk Lee; Mai Anh

1. Thức giấc khi ban mai chiếu từng tia nắng đầu tiên. Đón những yêu thương về. Và nhận một tin nhắn bao tình yêu từ em. Khẽ hát thầm vu vơ bất chợt những câu hát. Anh nhớ em và anh muốn đến bên em ôm trọn vòng tay. Sâu.

Tạm Biệt Nhé!!!!

Tác giả: Lynk Lee

Ca sỹ thể hiện: Lynk Lee; Phúc Bằng

Sẽ đến lúc phải nói tạm biệt nơi đây. Tiếc nuối bao ngây thơ của một thời. Ngày mới tới lớp xa lạ, không quen thuộc. Làm quen mới thấy vui. Ngày tháng trôi qua không kịp đếm. Qua đi bao nhiêu vui buồn nào ai hay. Một thời.

Tiếng Mưa

Tác giả: Lynk Lee

1. Tiếng mưa vẫn rơi đều. Tiếng ai đã thôi không còn gọi tên nữa. Sẽ không buồn, vờ như dối lòng. Chẳng thể quên được em. Phố xưa ru tình đêm mưa. Và gió vẫn đưa bước chân em về nơi ấy. Chỉ còn mình anh dưới mưa. Mưa vẫn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lynk Lee