Anh Sẽ Không Níu Kéo

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Đêm nay không em trời mưa lắm ướt tim anh. Từng bước chân lang thăng con phố vắng tênh. Một mình anh đi không sánh bước cùng ai như hôm nào. Có lẽ ta phải chia ly từ đây. Dẫu đã biết trước sẽ phải xa như bây giờ. Mà sao.

Anh Xin Lỗi

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Xuân Thọ; Minh Vương

Những lúc trống vắng thấy cô đơn. Anh mới nhận ra anh đã mất em thật rồi. Còn không em ơi tháng ngày bao êm đềm. Nhìn lại đây chỉ còn nước mắt rơi. Tại vì sao ngày xưa anh đã luôn dối em. Chìm trong bao cuộc vui chôn sâu.

Chỉ Còn Trong Mơ

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương (M4U)

Nhắm mắt bước đi trong đêm lạnh lùng. Từng hạt mưa rơi trên bờ vai em. Dù cố gắng níu tay cũng chẳng được gì. Đã biết ta xa nhau từ đây. Giấu hết nỗi đau chôn sâu vào tim. Lặng nhìn theo chân em bước đi. Thấm hết nỗi buồn.

Có Ai Biết Một Ngày

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Đêm nay mình anh với tiếng dương cầm. Viết riêng bài ca cho em những cảm xúc ngày nào còn chưa biết tên. Những xa vắng ngày càng làm anh nhớ thêm từng giây phút có em kề bên. Những ký ức ngọt ngào với nụ hôn ban đầu như cơn.

Dành Tặng Em

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U; Trịnh Đình Quang

Lần đầu gặp em. Ánh mắt dịu dàng. Nụ cười trên môi nhẹ nhàng. Tự hỏi con tim. Vì sao bối rối. Phải chăng yêu em mất rồi! Nồng nàn yêu thương. Như rất lâu rồi. Nơi anh vẫn luôn kiếm tìm. Tựa làn môi em. Bình minh sẽ.

Hạnh Phúc Trong Mơ

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Trong cơn mơ anh thấy em luôn kề bên. Vòng tay ấm áp ôm anh những chiều gió rét. Cùng nhau trao tiếng yêu nồng nàn. Cùng trao nhau những chiếc hôn nhẹ nhàng. Và anh khẽ nói: "mình sẽ không bao giờ buông tay nhau phải.

Ký Ức Còn Đâu

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U; Hồ Quang Hiếu

Khi cơn mưa vụt qua là khi anh nhận ra rằng đôi ta đã chia xa. Giờ đây riêng anh mà thôi lặng im nghe đêm dần trôi. Những ký ức ùa về nước mắt rơi. Còn đâu yêu thương ngày xưa mình bên nhau trong chiều mưa. Người ơi em có.

Mong Em Bình Yên

Tác giả: Lương Duy Thắng

Phút giây có nhau, bỗng nhiên rất xa. Người về nơi đâu, còn lại thương đau. Ngày vui khi ta bên nhau nay còn đâu? Tiếng mưa rất buồn, bỗng nhiên rất dài. Từng hạt mưa rơi rơi ngoài hiên kia. Thật lạnh lùng như tâm hồn ai.

Mong Em Được Vui

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Lại thêm một đêm nữa không có em. Lại thêm một đêm nữa chỉ anh cô đơn. Ngoài trời mưa rơi, khiến con tim nghẹn lời. Nỗi nhớ yêu thương trong anh đầy vơi. Ngày mai không còn nữa , em có nhớ anh không ? Mình không.

Mưa Lỗi Lầm

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: Dương Khang

Cô đơn mình anh. Ngồi đây trong màn đêm. Dưới cơn mưa nhớ ai. Em đang ở đâu buồn vui nơi rất xa. Có nhớ anh nơi này. Ngày em đi xa rời anh. Mưa thật nhiều. Khiến cho lòng anh đau buốt thêm. Và khi nước mắt em rơi. Nghẹn.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lương Duy Thắng