Bông Hồng Dâng Mẹ

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân

Bông hồng nhỏ bé dâng lên. Trái tim bé nhỏ thiết tha dâng Mẹ. Dâng lên Mẹ một bông hoa hồng. Màu hoa vẫn còn hoen máu. Còn hoen máu thắm tươi thanh cao. Từ tim của Mẹ tuôn trào. Trong chiều hy tế đồi cao. Ave Maria! Một.

Cầu Cho Cha Mẹ 05

Tác giả: Phanxicô

Cây có cội nước có nguồn có trời. Thì mới có ta và sinh ra trong cõi. Người ta ai cũng mang nghĩa mẹ tình cha. Công cha như núi nghĩa mẹ cao vời. Dòng sữa thơm linh thiêng đã bao đời. Dòng sữa thơm dòng sữa thơm.

Cầu Cho Cha Mẹ 06

Tác giả: Phanxicô

1. Con còn bé nên chẳng có gì, để đền đáp ơn cha mẹ mình. Con chỉ biết cầu xin Chúa Trời, giúp cha mẹ an vui suốt đời. ĐK. Mẹ cha thương con tình như núi non, không hao mòn là không hao mòn. Dù mai sau đây đời con lớn.

Cầu Cho Cha Mẹ 07

Tác giả: Phanxicô

1. Con ra đời có mẹ cha là trời cao biển lớn bao la, từng ngày qua giữa tuổi ngọc ngà, con là nụ hoa bé nhỏ trong nhả, nhờ công cha nhờ nghĩa mẹ con khôn lớn trong muôn lời ca. ĐK. Xin ơn trên gội xuống muôn nhà giúp mẹ.

Cầu Cho Cha Mẹ 08

Tác giả: Phanxicô

1. Tình cao như núi như hoa là hoa thắm màu, ơn nghĩa biển sâu nào ai không nhớ trong lòng. Từng ngày long đong cha mẹ vất vả trăm chiều. Một đời thương đau còn mãi đến khi bạc đầu. ĐK. Xin Chúa ban nhiều ơn giúp cha mẹ.

Cầu Cho Cha Mẹ 09

Tác giả: Phanxicô

Này chúng con sinh vào đời. Nhờ có tay của mẹ cha. Là Thái Sơn cao xa cao xa. Là biển đông bao la bao la. Như một rừng hoa ngát hương cả bốn. Ôi tình mẹ cha nói lên tình Chúa. Đời chúng con yên vui hân hoan. Nhờ mẹ cha.

Cầu Cho Cha Mẹ 10

Tác giả: Phanxicô

Cánh đồng cho bông lúa ngon. Cánh tay Thiên Chúa đặt con làm người. Bắt đầu mở mắt chào đời. Mẹ cha nuôi dưỡng biển trời mến thương. Mến thương ru con trong đêm sương. Trĩu vai gánh nặng ngàn muôn đau thương. Ôi ngàn đau.

Cầu Cho Cha Mẹ 2

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Như Mai

1. Xin Chúa í a chúc lành. Cho đời cha mẹ của con. Công ơn là như núi non. Dưỡng nuôi con bao ngày vuông tròn. Con sinh đến trong đời. An vui nhờ có ơn Trời. Và ơn cha mẹ. Suốt đời coi nhẹ khổ đau. Xin cho cha.

Cầu Cho Cha Mẹ 7

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Thiên Phú

1. Con ra đời có mẹ cha. Là trời cao biển lớn bao la. Từng ngày qua giữa tuổi ngọc ngà. Con là nụ hoa bé nhỏ trong nhà. Nhờ công cha nhờ nghĩa mẹ. Con khôn lớn trong muôn lời ca. Xin ơn trên đổ xuống muôn nhà. Giúp.

Cầu Cho Cha Mẹ 8

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Lê Tấn Đạt

1. Tình cao như núi như hoa là hoa thắm màu. Ơn nghĩa mẹ cha nào ai không nhớ trong lòng. Từng ngày long đong cha mẹ vất vả trăm chiều. Một đời thương đau còn mãi đến khi bạc đầu. Xin chúa ban nhiều ơn giúp cha mẹ giữa.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phanxicô