Chơi Vơi

Tác giả: Trần Thanh Hậu

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Từng giọt mưa vội rơi trong đêm. Mưa chơi vơi cho lòng ai buông lơi. Vì anh quá yếu đuối hạnh phúc đến phút cuối. Đành thôi buông xuôi. Bao yêu thương giờ vụt xa tầm tay. Người nào hay tình giờ đã vụt bay. Lòng đã héo hắt.

Dục Vọng

Tác giả: Trần Thanh Hậu

Ca sỹ thể hiện: Thành Đại Siêu

Anh không thể tin vào đôi mắt ấy. Khi nhìn thấy em đang vui cùng ai. Điệu nhạc buồn trong căn phòng ấy. Cạn chén môi ly rượu cay. Môi kề môi, tay nắm tay. Vui qua hết đêm nay. Đừng nói với anh. Những lời mặn đắng vui trên.

Em Quá Lạnh Lùng

Tác giả: Trần Thanh Hậu

Ca sỹ thể hiện: Thành Đại Siêu

Bước qua nhanh trên con phố quen. Những nơi mà ta đã từng hò hẹn. Những kí ức chợt về trong anh. Anh lại nhớ về em. Anh nhớ ngày em cất bước đi. Ánh mắt em trao cho anh ôi sao quá lạnh lùng. Anh nhớ những lời em nói. Người.

Hãy Để Anh Được Yêu

Tác giả: Trần Thanh Hậu

Ca sỹ thể hiện: Mai Phương; Phùng Ngọc Huy

Em yêu anh từ lần đầu tiên gặp mặt . Trong thấy nụ cười cùng lời nói ngọt ngào êm ái. Nhưng anh chỉ yêu em trong mỗi giấc mơ, vì đôi môi anh ko thể nói thành lời ! Chắc có lẽ vì em đã yêu anh quá vội vàng , chắc có lẽ.

Lá Thư Viết Vội

Tác giả: Trần Thanh Hậu

Ca sỹ thể hiện: Trần Thái

Cầm trên tay lá thư viết vội. Lệ cay khoé nước mắt tràn bờ mi. Dòng thư cuối người trao nghẹn ngào. Mình hãy chia tay nhé anh. Đừng khóc nhé con tim yếu mềm. Vì nước mắt không thể mang... em quay về. Hoà trong mãi nổi nhớ vô.

Niềm Tin Lạc Lối

Tác giả: Trần Thanh Hậu

Ca sỹ thể hiện: Nam Tuyên

Mai em đi rồi,mang theo bao nỗi nhớ. Mai em đi rồi vội xóa anh trong trái tim. Mai em đi rồi chỉ còn mình anh với nỗi nhớ mong. Ngày mai em đi xa mãi. Nếu... anh không vội bước. Qua con phố ấy nơi ta đã tìm. Dòng thời gian.

Sẽ Không Còn

Tác giả: Trần Thanh Hậu

Ca sỹ thể hiện: Nam Tuyên

Em ..là người anh yêu nhất trong đời anh .. Em ..là người anh trao tiếng nói yêu thương đậm sâu . Ngày em cất bước là ngày ,gió mưa vây quanh tâm hồn . Còn đâu nữa ...tháng ngày mình bên nhau ... Anh sẽ nhớ mãi ngọt.

Thùy

Tác giả: Trần Thanh Hậu

Ca sỹ thể hiện: Trip Hậu

Bài hát cuối anh viết riêng tặng em. Đặt hết những lời yêu vào trong ca khúc này. Người anh hát đó tên là Thùy. Người đã trao cho anh bao cảm giác yêu thương. Những kí ức anh sẽ xen vào. Từ bên trong tiềm thức và giữ cho.

Tình Yêu Trong Anh

Tác giả: Trần Thanh Hậu

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng

Từng ngày trôi qua từng giờ trôi qua. Chỉ mong gặp em hé nở môi cười. Dịu dàng bên nhau những câu chuyện đùa. Chỉ muốn bên em thật lâu. Em như nắng ấm ban mai. Theo mây gió hát bềnh bồng. Thời gian dần trôi theo phút giây.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Thanh Hậu