Alo Anh Có Khoẻ Không

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh; Linh Na

Lời bài hát Alo Anh Có Khoẻ Không. Alo, anh có khoẻ không? Cuộc sống giờ anh thế nào? Lặng lẽ vào Face nhưng chẳng dám like hình. Nhiều khi cũng muốn nhắn tin. Alo, em đã ngủ chưa? Hằng đêm anh vẫn câu hỏi này. Dù đã.

Anh Không Xứng Đáng

Tác giả: Cao Tùng Anh

Đến lúc phải nói với em rằng anh sẽ phải là người ra đi. Để cho em hạnh phúc trọn vẹn. Vì thời gian qua anh đã không gần bên em mỗi ngày. Chẳng lời quan tâm chia sớt ôm em những khi buồn đau. Có lẽ đôi ta chia tay từ đây.

Bao Ngày Xa Em

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Mình tôi bước chân âm thầm, về thăm phố quen ngày xưa. Hàng cây vẫn xanh màu lá, ngọc lan vẫn hai ven đường. Dừng chân ghế đá năm nào, chợt nhớ lúc ta ngày xưa. Còn đây vẫn nguyên dòng chữ, mình đã khắc tên hôm nào. Một.

Cần Một Lời Quan Tâm

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh

Anh xin lỗi những tháng năm qua. Anh đã vô tâm,cho từng đêm phải khóc. Chẳng mang cho em giây phút ấm êm yêu thương bình yên. Để giờ đây em nói em phải đi. Anh xin lỗi vì đã bỏ rơi em. Cho nỗi cô đơn riêng mình em trong.

Để Rồi Anh Quên

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Trần Hoàng Anh; Trần Tùng Anh

Mình đã nói yêu nhau từ những giây phút đầu. Ánh mắt đôi môi con tim như đã thuộc về nhau. Ngày dài qua đêm thâu, để lại trong tim nhau. Bao nhiêu yêu dấu mặn nồng wo o wo. Rồi đến lúc chia tay người tay người quay lưng.

Đừng Vội Vàng Đổi Thay

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh

Chớ nói em yêu anh. Chúng ta hãy quay lại. Thời gian anh đợi em. Chỉ nhận lấy bao nhiêu là niềm đau! Nhìn em bên người khác. Nắm tay ôm hôm đắm say. Anh một mình lạnh lẽo cô đơn. Nhận lấy mùi vụ cô độc. Xuân đi thu.

Em Hãy Quay Về

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nhật Anh

Mình anh trong căn phòng. Lặng im trong vô vọng. Người yêu ơi anh cô đơn mỏi mòn. Tình yêu hôm qua còn đắm say. Nay đã tan thành khói mây. Dặn lòng mình phải cố vui từng ngày. Mùa thu cây héo tan, Mùa đông mua ướt.

Giọt Nước Mắt Trong Đêm

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Đêm nay sân ga vắng, ánh trăng khuya trôi lơ lửng. Có một người phải đi xa một người. Mưa nhẹ rơi trên lối, hãy thôi em đường khóc nhé. Nước mắt chỉ làm ta thêm buồn đau. Một lần thôi khi cách xa. Là anh chúc em luôn yên.

Hạnh Phúc Bên Người

Tác giả: Cao Tùng Anh

Không gian nơi đây đang chìm đắm trong khúc ca. Một bài hát anh viết riêng tặng cho người. Phút chốc bỗng thấy đôi dòng lệ em tuôn trào. Vì ngày mai anh sẽ không còn có em. Khi xưa yêu nhau anh nguyện ước mãi có nhau. Và.

Khắc Sâu Bóng Hình

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Dương Chí Thành

Ngồi bên em, cầm bàn tay, hôn thật khẽ mắt em dịu dàng. Những nụ cười sớm mai cho anh yên bình. Chợt cơn mưa, mùa đông đến, niềm hạnh phúc có tên đôi mình. Dưới khung hình…anh đã vẽ ngày xưa. Mà giờ đây, còn anh thôi,

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Cao Tùng Anh