Yêu Một Người Có Lẽ

Tác giả: Only C & T.I.N

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê; Lou Hoàng

Giả vờ như tất cả mọi thứ chưa xảy ra với anh. Lập lờ những thứ ngay trước mắt anh chẳng cần sợ sai. Nụ cười khi ấy giờ đã khác trôi về nơi rất xa. Ánh mắt cũng thật lạ nhìn thật khác với những ngày qua. Tiếng nói yêu.

Yêu Là Tha Thu

Tác giả: Only C

Trong ký ức anh khi ấy. Lần đầu gặp gỡ làm tim nhớ nhung. Rồi từng ngày trôi qua. Trong thâm tâm bỗng chốc nhận ra ấm áp tràn về mỗi lúc. Khi em đến, ngày hôm ấy. Một người đang đứng, gần ngay kế bên. Vội cầm bàn tay.

Vội Vàng

Tác giả: Only C

Ca sỹ thể hiện: Khổng Tú Quỳnh

Đôi khi con tim em nhức nhối bước giữa phố vắng mắt em nhạt nhòa. Tìm chút ấm áp trong đêm cô đơn nghe trong rét buốt xác thân lụi tàn. Mưa rơi trong tim xé nát ký ức dối trá muốn nói vội vàng xa, vội vàng quá... Rap:.

Vẫn Luôn Chờ Mong

Tác giả: Only C

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Lời bài hát Vẫn Luôn Chờ Mong. Sao nước mắt em mãi rơi vì anh. Để mãi u sầu như thế. Sao con tim yếu đuối luôn gọi tên, vì nhớ anh. Tìm đâu ra lối thoát, em muốn đi xa. Đi đâu để có thể gặp lại nhau. Chạy theo những nỗi.

Tia Nắng Đầu Tiên

Tác giả: Only C

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

Giọt sương đã tan. Làn mây trắng bay. Khi bình minh đang về. No... oh... no... Và anh vẫn mơ. Thời gian quay lại. Để anh nhìn em một sớm. Khi em đi anh mang bao nhiêu nỗi nhớ ngập tràn. Để rồi từng đêm anh mơ em yêu.

Tắt Đèn

Tác giả: Only C

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Tùng Lâm; Only C; Isssac

Lời yêu thương hôm qua em đã trao đã trao. Cho con tim anh thật hạnh phúc. Nụ cười em xinh hơn bao ánh dương ánh dương. Khắc lên cho tôi là tên em. Làn gió về lạnh buốt hồn làm con tim anh tái tê. Có lẽ hôm qua anh đã.

Oh My Love

Tác giả: Only C

Ca sỹ thể hiện: 365 Band

Oh my love, oh my love, oh my love love love. Oh my love, oh my love, oh my love love love. Oh my love, oh my love, oh my love love love. Oh my love, oh my love, oh my love love love. Nghe cơn mơ đang dần trôi. Trong lòng.

Mùa Đông Không Anh

Tác giả: Only C

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Một ngày mùa đông trôi nhanh. Sương về lạnh buốt đôi vai. Sánh bước đi bên anh. Nắm chặt bàn tay thân yêu. Sương lạnh đôi môi em run. Anh nhẹ nhàng ôm vai em. Hôn khẽ lên đôi môi. Nhưng ngày ấy đã trôi qua. Đã bay.

Mr.right

Tác giả: Only C

Ca sỹ thể hiện: Touliver; Isaac

Khi yêu em anh sẽ xoay tinh cầu. Đưa em đi xuyên ngân hà xa xôi. Cùng đến nơi ánh dương kia. Không bao giờ tàn. Dù là ngày dài mưa giông hay nắng hạ. Chỉ cần một lời em mong là anh xin hứa. Thành mệnh lệnh của con tim này.

Louis

Tác giả: Only C

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Bao đêm mình em thức trắng. Gối trên bàn tay mơ về ngày xưa đã qua. Khi xa anh em mới biết là. Còn đâu đó hơi ấm trong anh. Phút giây mình bên nhau, em sẽ nhớ. Khi em khóc anh luôn kề bên. Dỗ dành và ôm em tha.

2 Pages12>