Từ Dạo Ấy

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

1. Ngay từ dạo ấy Ngài đã yêu tôi tình yêu thương diệu vời (Yêu thuơng diệu vời). Từ khi chưa có đồi núi thênh thang lũng sâu sông dài tình yêu đã đến (Tình yêu đã đến). Ngay từ ngày ấy chưa có ngàn mây và trăng sao chưa tạo.

Tình Hồng Dâng Mẹ

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

1. Đời con dâng Mẹ, đẹp chiều nay hai hàng nến hồng. Một đời ước nguyện đôi tim hồng trọn câu dâng hiến. Trọn đời yêu thương cho tình này mãi mãi sắt son. Luôn trung trinh đoan hứa vẹn tròn. Bao ước nguyện sống cho tình.

Tìm Về Bên Mẹ

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Johnny Dũng

Về bên Mẹ đây tâm hồn trầm lắng an bình. Mẹ là hy vọng là đường theo con muôn lối. Tìm về mến thương tận hiến thân xác linh hồn. Tin yêu nơi Mẹ lạy Mẹ Vô Nhiễm tội truyền. 1. Những khi sầu lo đời con đi trong tăm.

Thiên Chúa Tình Yêu

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Việt Dzũng

Chúc tụng Gia-vê vì Ngài uy linh cao cả. Chúc tụng Gia-vê này hồn tôi hãy ngợi khen. Chúc tụng Gia-vê Đấng tha thứ muôn tội lỗi. Xin chúc danh Ngài, Đấng ban hạnh phúc đầy tràn. 1. Ngài luôn khoan dung thương xót.

Như Một Lời Nguyền

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Lạy Nữ Vương là Mẹ con, toàn thân con thuộc về Mẹ và mọi sự của con là của Mẹ. Lạy Nữ Vương là Mẹ con, toàn thân con thuộc về Mẹ và mọi sự của con là của Mẹ. 1. Con dâng Mẹ đây xác hồn của con và tình yêu ngời lên.

Như Lời Dấu Yêu

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Anh Dũng

1. Con là con lòng Mẹ. Mẹ là Mẹ lòng con. Dù cho nước chảy í a đá mòn. Lòng con mến Mẹ dịu hiền yêu thương. Maria dịu hiền của lòng con. Dâng lên Mẹ thân xác linh hồn con. Maria dịu hiền đầy yêu thương. Xin dâng Mẹ.

Như Là Yêu Thương

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

1. Có tiếng Ngài gọi con diệu huyền và lạy Chúa con xin vâng. Những đêm dài thức giấc trăn trở và hình như tiếng Chúa yêu thương. Trong tâm tư một đời ngỡ ngàng đong đưa trên đài tay con không có gì. Con chỉ là một chuỗi hư.

Nguyện Cầu Nữ Vương Việt Nam

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Nguyện cầu Mẹ La Vang là Nữ Vương Việt Nam. 1.Mẹ ơi hãy nhớ dân con Việt Nam nguyện cầu. Mẹ thương nâng đỡ những khi lầm than buồn sầu. Mẹ luôn thương mến chở che đoàn con dấu yêu. Mẹ La Vang hỡi. Ngày xưa Mẹ.

Nguyện Cầu Mẹ La Vang

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

1. Con chắp tay nguyện cầu Mẹ La Vang Mẹ Việt Nam. Nguyện Mẹ chúc phúc cho Quê Hương Việt Nam. Lời cầu thắm thiết cho Giang Sơn bình an. Trong muôn hy vọng tình Mẹ dịu hiền. Con chắp tay nguyện cầu Mẹ La Vang Mẹ Việt.

Nguyện Cầu Cho Xứ Đạo

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Như Mai; LM Nguyễn Sang

1. Mẹ ơi xứ đạo con đây, nguyện xin dâng hiến Mẹ từ bi. Xin Mẹ luôn đỡ nâng phù trì và thương dẫn dắt trên đường đi. ÐK: Me Maria, xin thương đến xứ đạo con đây. Ban nguồn an bình, hiệp nhất yêu thương. Mẹ luôn.

3 Pages123>