Cho Con Vững Tin

Tác giả: Lm. Nguyễn Duy

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng; Nguyễn Hồng Ân

1. Con tưởng rằng con vững tin, tin vào Chúa là Cha nhân hiền. Khi đời sống nhẹ trôi êm đềm, với tháng ngày lặng lẽ bình yên. Nhưng khi đường đời gieo nguy khó, bên trời ngập tràn cơn giông tố, con lo âu lạc bến xa bờ, con

Dâng Chúa Mùa Xuân

Tác giả: Lm. Nguyễn Duy

Ca sỹ thể hiện: Gia Ân; Nguyễn Hồng Ân

1. Xuân sang hoa tươi màu, đàn chim tung cánh chào, hương xuân bay phương nào từng cơn gió xôn xao. Nghe tin xuân đang về dạt dào trong nắng ấm. Ôi yêu thương vô ngần Thiên Chúa là mùa xuân. ĐK. Chúa chính là mùa xuân con.

Để Chúa Đến

Tác giả: Lm. Nguyễn Duy

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

1. Xin cho lòng chúng con luôn sẵn sàng chờ mong Chúa đến. Xin cho lòng chúng con luôn thắm nồng một tình yêu mến. Xin cho lòng chúng con luôn khát khao luôn ước ao một thế giới sướng vui dạt dào một thế giới không còn khổ

Đời Linh Mục

Tác giả: Lm. Nguyễn Duy

Ca sỹ thể hiện: Lm. An Bình

1. Từng ngày con tiến lên Bàn Thánh. Con tiến lên Bàn Thánh Chúa. Dâng lên của lễ tình yêu, dâng lên của lễ toàn thiêu. Con Linh mục con nào có công trạng gì mà dâng lên Chúa. Con nào biết lấy gì để dâng Thánh lễ mọi.

Đường Con Đi

Tác giả: Lm. Nguyễn Duy

1. Ngài sai tôi đi vào đời, niềm tin vui gieo lòng người, Ngài sai tôi đi mọi nơi. Dù tim tôi còn băng giá, rồi mai đây sẽ nhạt nhòa, tình thương yêu mãi đậm đà. ĐK. Đường con đi Chúa ơi, dù xa xăm vẫn vui. Vì tương lai.

Gọi Lời Yêu Thương

Tác giả: Lm. Nguyễn Duy

Ca sỹ thể hiện: Ca Đoàn Thiên Cung; Quyết Thắng; Hương Lan; LM Nguyễn Sang; Lệ Hằng

1.Con đang kiếm tìm tình đó giữa chốn trần ai. Con bao tháng ngày miệt mài tìm đâu chẳng thấy, con đang kiếm tìm nơi nơi chốn nào. Tình yêu sẽ lấp đầy cho trái tim này từng ngày băn khoăn. 2. Con như suốt đời rộn rã.

Hát Về Tình Yêu Chúa

Tác giả: Lm. Nguyễn Duy

Ca sỹ thể hiện: Trần Ngọc

ÐK: Tình yêu Thiên Chúa chan hòa trong đất trời chẳng khi nào lắng vơi. Tình yêu Thiên Chúa đã có tự muôn đời theo suốt giòng thời gian. Tình yêu Thiên Chúa cho tim con đổi mới, thiết tha trong phận người, sắt son bên cuộc

Hôn Ước

Tác giả: Lm. Nguyễn Duy

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Một ngày yêu nhau, một đời yêu nhau. Một đời ghi dấu, những ân tình thề hứa ban đầu. Ðường đời xa xăm, tình dâng miên man, tình luôn tươi thắm. Chúa dắt dìu tình người đến trăm năm. 1. Xin cho vợ chồng yêu thương.

Kinh Chiều

Tác giả: Lm. Nguyễn Duy

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Khi chiều dần lắng buông con quỳ ở bên ngai Mẹ, nhè nhẹ câu kinh lòng thơ tin kính. Ước nguyện trọn vẹn thắm xinh. Ôi tình Mẹ dấu yêu êm đềm tựa cơn mây chiều, tình Mẹ bao nhiêu lòng con không thiếu, có Mẹ khi bóng.

Nếu Một Lần

Tác giả: Lm. Nguyễn Duy

Ca sỹ thể hiện: Diệu Hiền

Nếu một lần con đi tìm tình yêu trong cuộc sống. Và nếu một lần bước đi bao ê chề con nay tìm thấy. Nếu một lần đơn côi vì trần gian luôn giả dối. Và nếu đời là bể dâu con đi tìm tình yêu ở đâu. Chính Chúa là.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lm. Nguyễn Duy