Cho Tình Lên Ngôi

Tác giả: Lm. Duy Thiên

Ca sỹ thể hiện: CaliMoon

Đó nhé em ơi! Người đã chết rồi. Trên cây thập tự cho máu tuôn rơi. Bao nhiêu ân tình dành cho em đó. Đó nhé em ơi hãy đến với Người. Vòng tay thân mến dìu em vào đời. Thôi bây giờ em ra đi. Đem tin mừng tung vào thế.

Con Tin Chúa Ơi.

Tác giả: Lm. Duy Thiên

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Nguyên; Gia Ân; Cẩm Vân; Nguyễn Hồng Ân; Hương Lan; LM Nguyễn Sang

1. Thời gian qua mau, mà còn đây bao nỗi u buồn. Cuộc tình hôm nay, cho bao nhiêu tủi hờn đắng cay. Một đời miệt mài, lầm than dãi dầu sớm hôm. Bao năm tháng con mỏi mòn. Tình Ngài thương vẫn luôn vuông.

Dòng Đời Ngược Xuôi

Tác giả: Lm. Duy Thiên

Ca sỹ thể hiện: Vân Khánh; Lm. Duy Thiên

Dòng đời ngược xuôi, chúa ơi con biết về đâu. Về đâu con đi tìm ngài, đi giữa chờ đợi con bơ vơ. Năm tháng cuộc đời con ngu ngơ. Chúa ở nơi nào, xin thương một đời lắng lo. Xin mở mắt con con hết u mê. Để con thấy Chúa.

Làm Sao Dám Quên

Tác giả: Lm. Duy Thiên

Ca sỹ thể hiện: Trung Hậu

1. Bao nhiêu năm qua Chúa đã gọi con. Gọi con hãy đi làm tông đồ cho Chúa. Dù con không xứng đáng nhưng con đã xin vâng. Lời xin vâng nhỏ bé nhưng cả tấm lòng con. Con luôn hân hoan theo Chúa từng ngày. Đời con Chúa ơi.

Nguyện Cầu Trong Đêm

Tác giả: Lm. Duy Thiên

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Châu Tuấn; Nguyễn Hồng Ân

Chúa ơi! Hoàng hôn tím cả bầu trời. Bóng đêm sắp về vây kín trần gian. Mình con lê bước lang thang. Giáo đường yên bóng lạnh lùng. Thấy đời sao bỗng mịt mùng. Chúa ơi! Đời con đã khổ nhiều rồi. Dấu chân mỏi mòn lê gót mọi.

Tình Chúa Cao Vời

Tác giả: Lm. Duy Thiên

Ca sỹ thể hiện: Carol Kim; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo; Phan Đình Tùng; Tâm Đoan; Phan Đinh Tùng

Tình yêu Chúa cao vời biết bao làm sao biết đáp đền thế nào, để cho cân xứng Chúa ơi để cho cân xứng Chúa ơi. Ôi tình yêu thương Chúa cao vời, tình yêu thương Chúa muôn đời người yêu con từ ngàn xưa. Từ khi chưa có đồi non,

Tình Chúa Tình Con

Tác giả: Lm. Duy Thiên

Ca sỹ thể hiện: Hà Phương

1. Tình Chúa bao la như biển cả. Tình con nhỏ bé như hạt sương. Tình Người vững bền tựa núi non. Tình con cho Chúa quá mỏi mòn. Xin cho con một đời, trung kiên trong ân tình Chúa. Để con, rao giảng Tin Mừng. Để con.

Yêu Thương Cho Người

Tác giả: Lm. Duy Thiên

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

Lời bài hát Yêu Thương Cho Người. 1.Con muốn đi tìm Ngài trong cuộc sống. Lối Ngài xưa con chưa tới một lần. Biết về đâu cho con gặp được Ngài. Ngài ở đâu trong tiếng hát lời kinh. Ngài ở đâu trong ánh sáng niềm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lm. Duy Thiên