Anh Không Cần

Tác giả: Kiên Trần

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Đêm nay không vầng trăng. Đêm nay không tình yêu. Đêm nay anh buồn thiu với cô đơn. Và từng trang như đã gợi lên. Từng trang như ghi vào tim. Lời yêu cho nhau đã lắng chìm. Một khi ta xa cách. Một khi ta đã mất.

Baby Don't Cry

Tác giả: Kiên Trần

Ca sỹ thể hiện: 365 Band; 356 DaBand

Và rồi khi mai trở về, mai trở về. Em cần gì, em cần gì ở anh. Ngoài dối trá bấy lâu người trao. Hãy về nếu biết trước bóng tối mình em [mình em...]. Mình em với nỗi cô đơn riêng em mà thôi. Và cầm tay anh nhé, ngọt ngào từ.

Chạm Vào Hơi Thở

Tác giả: Kiên Trần

Thật gần bờ môi chạm , bên nhau lâu hơn và nhìn vào nhau em sẽ mong điều gì. Chờ đợi từ nơi này , không gian yên lặng để lại vòng tay anh chạm vào trong từng hơi thở. Đêm nghe bao âm thanh cứ cuốn lấy. Oh Đêm nơi con tim.

Chỉ Là

Tác giả: Kiên Trần

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

1. Chợt nhìn nhau. Lúc ánh mắt trông theo, trôi theo bao nhiêu đê mê. Để rồi nhớ. Cứ cuốn mãi tim ta đi theo bao nhiêu u mê. Chợt u mê. Chỉ là cơn gió thoảng. Chỉ là ánh mắt đắm đuối. Chỉ là phút giây thoáng qua bên đời.

Chờ Ai Đêm Giáng Sinh

Tác giả: Kiên Trần

Ca sỹ thể hiện: Hằng BingBoong

Và mùa đông sang khi thu dần qua em nhớ anh. Gió sẽ mang đi ân tình xua tan đi những giá băng... Merry christmas ... í yeah... Và cùng nhau ngồi đây lặng nghe tiếng hát đêm. Và dường như em đang mong chờ ai đêm giáng.

Không Như Là Mong Chờ

Tác giả: Kiên Trần

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Những lúc nhớ tiếng nói bên tai. Kề bên anh nắm lấy đôi tay anh. Đôi môi kia có phải riêng anh. Dường như không như thế. Đã biết là dại khờ thế mà còn chờ em. Chờ trong đôi mi giọt lệ rơi. Những lời ngọt nào cũng chỉ làm.

Lời Trái Tim

Tác giả: Kiên Trần

Ca sỹ thể hiện: V.Music

Rồi một chiều nắng ấm đôi chân lang thang. Nhìn dòng người dưới phố bên nhau tươi cười. Anh chợt tin rằng: Cần làm điều gì đó cho em bây giờ. Rồi từng hồi chuông ngân chỉ mong gặp người. Mong gặp em có nhau chiều nay. Ta.

Lối Vắng

Tác giả: Kiên Trần

Ca sỹ thể hiện: Andree; Hằng Bing Boong

Anh đưa em xoay lưng trên ghế đó. Ngắm em tay vuốt ve nhẹ nhàng. Mang trái tim dịu dàng. Anh luôn xa tầm với. Anh không riêng gì với, riêng với em. Ở lại được không bao lâu hết rồi. Chợt cuốn mất theo bao đêm. Nhưng.

Ngày Em Đi

Tác giả: Kiên Trần

Ngày em ra đi. Em chỉ mang con tim hành lý. Ðể quên mùa đông. Cho tháng năm anh thêm lạnh lùng. Ðôi tay hôm nào. Dìu nhau trong cơn mê đầy. Giờ đôi tay ấy. Lau ngần lệ ngàn lời biệt ly. Chiều trên sân ga. Tia nắng.

Người Điên

Tác giả: Nguyên Chấn Phong & Kiên Trần

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Dù có những lúc anh. Những lúc anh đang mơ về em. Dù có những lúc anh. Những lúc anh mơ sau từng đêm. Phút chốc bên anh ai ngờ. Đắm đuối trao nhau như mơ. Dẫn lối cho anh trôi về. Trôi về người điên ơi! Anh nhớ ai? Nơi.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Kiên Trần