Yêu Như Đúng Rồi

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik

Em xinh lung linh, tươi như đóa hoa. Từ khi ta gặp nhau tim tôi hát ca. Không thể quên, cũng không thể bên em. Trời ơi, biết tính sao đây ! Bao năm yêu em chưa kịp nói ra. Thì hôm nay nghe tin em sắp chuyển nhà. Tôi thật.

Yêu Em Quá Đi

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik

Mình đến với nhau đến nay chẳng quá lâu. Mà sao yêu thương trong anh nay quá nhiều. Dù ngọt ngào cay đắng, chuyện mình dù ra sao anh vẫn mãi chỉ mong em cười. Chẳng biết vì lý do gì…. Lòng anh yêu em quá đi…. Yêu chẳng nghĩ.

Vô Thường

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik; Orange

Lặng lẽ sống với cả bầu trời nước mắt. Lặng lẽ khóc ta ôm chặt nỗi cô đơn của mình. Trái tim kêu gào xót xa thân này bước trong vô vọng. Có đau thế nào với ta vẫn vậy, chẳng còn quan trọng. Tận tuỵ với nỗi.

Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay

Tác giả: Karik & Châu Đăng Khoa,

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê; Karik; Châu Đăng Khoa

Anh rất tốt thế nhưng thà đừng gặp vui hơn. Em rất tiếc thế nhưng thà làm người cô đơn. Sẽ chẳng phải thốt lên hài hước như lúc này. Rằng mẹ anh bắt chia tay. Anh cũng rất tốt thế nhưng mình chẳng hợp nhau đâu. Em có chút.

Từng Là Tất Cả

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik

Nếu lúc ấy yêu thương anh giấu trong lòng , phút yếu đuối bên em buông xuôi hy vọng , đừng vội quá , đừng trông mong quá...thì con tim nay đâu nào hoá đá ! Bóng dáng đó không tan theo áng mây trời , sẽ mãi mãi đi theo đến.

Trả Giá

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik

Trả Giá. Yo Is Karik The Music of freemdom The real facking story. Gọi là nghệ sĩ thật ra là kẻ mua vui cho đời. Người ta chỉ nghĩ đến mày những khi mày ra tác phẩm mới. Đúng là mày được kính trọng khi mày làm chủ vào cuộc.

Thương

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik; Uyên Pím

Lạ, yêu, hy sinh rồi thương. Tình cảm luôn dẫn dắt ta đến những cảm xúc vô thường. Ngọt ngào khi gần gũi, dày vò khi hiểu sai hướng. Phút nhìn được ra điều gì đó, mỗi người đã mỗi con đường. Khác chi anh và em ngay.

Quan Trọng Là Thần Thái

Tác giả: Karik & OnlyC;

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Karik

Quan trọng! vẫn là cái thần thái. Quan trọng! vẫn là cái thần thái. Ai khen chê cứ mặc kệ. Mình cứ ngầu có gì phải ngần ngại. Vì mình đẹp chỗ nào tự mình biết. Mình xấu chỗ nào cũng mình biết. Cái gì của mình tự.

Ở Nhà Quê Mới Lên

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik; Addy Trần; MiA

Ở nhà quê mới lên. Ở nhà quê mới lên em ở nhà quê mới lên. Nhìn ôtô nó đi em tưởng con trâu nó phi ì í ì i. Ở nhà quê mới lên em không biết gì. Ở nhà quê mới lên em ở nhà quê mới lên. Nhìn ông tây ổng ăn em tưởng thùng.

Nói Chung Là (Chuyện Thằng Say)

Tác giả: Anh Tuấn & Karik

Ca sỹ thể hiện: MTV; Karik

Lời bài hát Nói Chung Là (Chuyện Thằng Say). 1. Ngày xưa em ngây thơ tâm hồn trắng trong. Một giấc mơ của bao người là em, là em, ố ô, là em. Cuộc sống xa hoa em đã trót mang. Để thế gian nói bao điều là em, là em, ố ô, là.

3 Pages123>