Cõi Tình Somewhere

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Ha Thanh Lich; Hà Thanh Lịch

Cõi Tình SomeWhere Lời Việt: Phạm Duy. Someday Somewhere. We find the new way of living. We find the way of forgiving. Một cõi riêng cho mình. Cõi vui ấm êm thanh bình, bầu trời xanh và mây trắng im lìm. Đến.

Dạ Khúc (Serenade)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: ]

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu

Chiều buồn nhẹ xuống đời. Người tình tìm đến người. Thấy run run trong chiều phai. Vẻ sầu của đoá cười. Tình bền của lứa đôi. Thoáng hương trong chiều rơi. Chiều nay hát cho xanh câu yêu đời. Cho người thôi khóc thương.

Gọi Tên Người Yêu (Aline)

Tác giả: Nhạc Christophe, lời Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Chưa Biết; Christophe; Kiều Nga; Người Hát Rong; Bằng Kiều; Khanh Tran

Ngồi họa hình người tình... vào bãi cát vàng. Hình dáng em ngoan... nụ cười ôi mến thương. Rồi trời mịt mù... làn mưa rồi xóa nhòa. Hình dáng nên thơ... chìm dần trong bão mưa... { Refrain }. Rồi anh sẽ hét... Sẽ.

Nostalgie (Niềm Thương Nhớ)

Tác giả: Nhạc J Iglesias,R Arcusa, lời Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Giang

Nostalgie on se ressemble. Tu es tendre moi aussi. Nostalgie je pense à elle. Je l'appelle dans la nuit. Elle vivait là bas. Au pays du froid. Oự le vent sauvage. M'apporte un regard. Il neigeait l'hiver. Il.

Tiếng Âm Thầm

Tác giả: Phạm Duy

Chào bạn xưa là bóng tối ơi. Giờ này là giờ bạn đến với tôi. Kể chuyện bạn nghe chuyện tôi mơ tối qua. Chuyện mộng mơ mà tôi không dứt ra. Mộng tình chất ngất nằm sâu rất kỹ đến với tôi giữa đêm vàng. Thành một lời vang.

Vắng Bóng Người Yêu

Tác giả: Nhạc Nhạc Pháp, lời Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Thanh Mai; Ngọc Lan; Như Mai; Thúy Vi; Elvis Phương; Thanh Lan; Lệ Hằng; Trần Cao; Kiều Nga; Hương Giang; Diễm Sương; Người Hát Rong

Cuộc tình tàn, cuộc tình vắng bóng anh. Vắng ánh sáng vắng tháng năm. Cuộc tình xanh nào ngờ mối tình mỏng manh. Cuộc tình rồi đành là khuất bóng thôi. Với dĩ vãng sẽ lãng đãng trôi. Người tình ơi vắng tênh cuộc đời.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Duy (Lời)