Chưa Biết

Tác giả: Chưa Biết.

Chưa biết. Nếu không biết tên tác giả thì đánh vào Chưa Biết. Nếu nhạc ngoại và không biết tên người dịch thì đánh vào Nhạc Ngoại. Nếu nhạc ngoại và biết tên người dịch thì để có 2 tác giả: Nhạc Ngoại và Tên Người.

ĐOÀN HÙNG

Tác giả: Chưa Biết.

Khắp trong sơn hà sấm thiêng thét rền. Nào ai son sắt đứng lên cùng tìm tương lai. Đoàn hùng ta chen vai bền gan tiến. Sóng gió xông pha thêm rèn hồn trai. [Chỉ nhớ được bấy nhiêu. Kính mong có người tiếp sức Trân trọng.

Em Không Tin

Tác giả: Chưa Biết.

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê; Clown Hoàng

Em vẫn thấy những nỗi buồn. Em vẫn thấy những phút giây anh ở bên em. Dù anh nay rất xa rồi. Không thể tin đã quá nhanh. Không thể tin rằng anh đã quá yêu anh. Đến quá khờ nên giờ đây. Em nhận ra, bao ngày qua.

Forever - Stratovarius

Tác giả: Chưa Biết.

Ca sỹ thể hiện: Stratovarius

I stand alone in the darkness, the winter of my life came so fast. Memories go back to childhood. Today I still recall. Oh how happy I was then, there was no sorrow, there was no pain. Walking through the green.

Khi Nào / 当

Tác giả: Chưa Biết.

当 山 峰 没 有 棱 角 的 时 候 当 河 水 不 再 流. Dang shan feng mei you leng jiao de shi hou dang he shui bu zai liu. 当 时 间 停 住 日 夜 不 分. Dang shi jian ting zhu ri ye bu fen. 天 地 万 物 化 为 虚 有. Tian di wan wu hua wei xu you. 我 还 是 不 能 和 你.

Lk Ai Khổ Vì Ai - Trộm Nhìn Nhau

Tác giả: Chưa Biết.

Ca sỹ thể hiện: Lê Sang; V.A; Quang Lê; Hà Phương; NguoiDepDiamond; Buon_vui_doi_linh

Đôi khi trộm nhìn nhau, xem dung nhan đó bây giờ ra sao. Em có còn đôi má đào như ngày nào. Kể từ khi vắng nhau em như tấm vải lụa nhàu. Thương thau đêm, giấc ngủ xanh xao,Em có bề nào ai đón ai đưa. Anh biết chăng anh.

LK Ôi Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết.

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý

(Hey! Bao đem em mo em mong. Bao đem em ngóng em trông. Bao đem em nhớ đến anh, anh noi đâu). (Hey! Sao anh không thấy noi đâu. Không xua đi bao lo âu. Sao anh nhu chim bay xa, bay bay xa). Lizzie: Mỗi lúc em đợi chò.

Tri Kỷ

Tác giả: Chưa Biết.

NẾU ĐÃ KO ĐI CÙNG ĐƯỜNG VỚI NHAU. THÌ EM CHỈ MONG THÔI MỘT ĐIỀU NHỎ NHOI. DÀNH CHO EM MỘT VỊ TRÍ TÔNG TIM GỌI LÀ TRI KỶ. BỞI TRÁI TIM EM CẦN THẾ THÔI. VÌ EM BIẾT YÊU KO CẦN PHẢI CÓ NHAU. VÀ HẠNH PHÚC CHO EM CHÍNH LÀ NHÌN.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết.