Chốn Cũ

Tác giả: Khánh Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Lê Vinh

Một chiều lang thang, bước chân về nơi chốn này. Những kỷ niệm ấy như vẫn còn sót lại đây. Người giờ ở đâu nhớ chăng kỷ niệm xưa. Mình tôi khóc thầm tiếc thương cho mối tình. Chuyện tình dở dang, mấy khi ai mà không.

Cơn Mưa Chiều

Tác giả: Khánh Nguyên

Chiều nay, chỉ mình tôi đứng nơi này và nhìn theo về nơi phố cũ. Còn em, giờ người đã cách xa rồi, bỏ nơi chốn yêu thương ngày xưa. Giờ đây, chỉ còn tôi đứng nơi này và trông theo về bao dĩ vãng. Còn đâu, lời người đã hứa.

Nếu Biết Rằng

Tác giả: Khánh Nguyên

Người yêu ơi! Em nơi phương nào, để nơi đây tim anh lặng câm, ngồi nơi đây anh vẫn mong chờ, chờ đợi em trong bao lạnh lùng. Ngày hôm qua ta vẫn bên người, mà hôm nay ta đã lìa xa, vì em nay đã quên tôi rồi, để cho tôi ôm.

Ngày Vui Một Tháng Sáu

Tác giả: Khánh Nguyên

Ô! Thật vui chúng em hòa lời ca. Vui làm sao Quốc Tế của Thiếu Nhi. Hát vang rằng ngày vui một tháng sáu, ngày hội vui chúng em vang lời ca. Vui liên hoan ngày vui một tháng sáu, ô! Ngày vui chỉ dành cho trẻ em. Em.

Tình Như Giấc Mơ

Tác giả: Khánh Nguyên

Tình như cơn gió đếm tháng năm tình vẫn lạc loài. Ngồi nghe xa vắng những ước mơ giờ đã nhạt nhòa. Tìm trong dĩ vãng vẫn mãi âm thầm nhớ một người, tìm trong giấc mơ. Đường xưa quen lối cứ bước đi lòng vẫn bồi hồi. Hàng.

Tình Yêu Tìm Thấy

Tác giả: Khánh Nguyên

Một tình yêu tôi luôn khát khao, chuyện thần tiên như bao giấc mơ. Đến bên em bao nhiêu khó khăn. Để bao đêm tôi luôn ngóng trông. Một ngày kia trên con phố quen. Gặp được em, tôi luôn nhớ mong. Khiến con tim xôn xao ngất.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Nguyên