Đằng Sau Giọt Nước Mắt

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Trương Quỳnh Anh

Tình cờ một hôm em nhìn thấy. Anh sánh bước theo một người khác. Mặc cho đêm mưa lạnh giá. Anh vẫn bước đi trong lạnh lùng. Rồi trao nhau bao nụ hôn. Trong yêu thương đam mê nồng cháy. Và ánh mắt nhìn nhau đắm say trong.

Đánh Rơi Hạnh Phúc

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Cường Tom

Vầng trăng khuyết đã khóc thương cho mối tình chúng ta. Vừa mới kết thúc mang theo bao nỗi buồn. Ngày chia ly mưa buồn rơi hoa tàn rồi cũng héo khô. Để lại nơi đây bóng đêm và lẻ loi. Và tình yêu đâu ai biết được chữ.

Đâu Ai Biết Trước Được Chữ Ngờ

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Điều anh lo sợ nhất cuối cùng đã xảy ra. Yêu thương sau bao năm kết thúc thật bất ngờ. Chờ đợi là sự tàn nhẫn thoáng nghĩ đau lòng mà nước mắt rơi. Người từng thương yêu đậm sâu bỗng hoá thành người dưng. Mình buông tay.

Đừng Bắt Anh Chờ Đợi Nữa

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Dương Thiên Minh

Lại một năm trôi qua lặng lẽ đợi em sao mãi chưa về. Anh chỉ biết nhớ biết khóc suốt đêm một mình thôi. Ngày xa nhau tim anh quặn đau cào xé như muốn ngừng đập. Mất em lệ rơi ngày tháng trong anh chỉ còn bóng tôí. Dường như.

Đừng Buộc Chặt Nhau Nữa

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Phong

Anh đã cố làm tất cả để níu giữ em ở lại. Mà sao em vô tâm quay lưng, phút chốc đi theo người ta. Anh đã làm gì sai, tình đâu có tội gì? Mà nước mắt anh rơi như mưa cuốn trôi hạnh phúc. Sau cuộc tình ly tan, giờ em muốn.

Đừng Làm Anh Đau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Xuân Thọ; Minh Vương M4U; Beat Remix

Đừng nhìn anh bằng ánh mắt xa lạ. Xin đừng nhìn anh bằng ánh mắt vô tình. Đã bao ngày qua, em cứ lạnh lùng trốn tránh anh. Rồi khi gặp nhau sao em hờ hững vô tâm. Có phải em đã không còn yêu.

Em Sẽ Là Cô Dâu

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Trần Vũ

Từ khi quen em phút ban đầu Cuộc sống anh khác xưa nhiều lắm. Cho anh cảm nhận tình yêu lớn lên đổi thay từng ngày. Anh biết quý trọng Từng phút giây khi có em bên cạnh. Tìm được em Là điều vô giá nhất trong anh hằng.

Khóc Trong Đêm Mưa

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Bảo Nam

Một mình anh bước đi trong mưa,con phố khuya lẻ loi man đêm xuống. Hai hàng cây lao xao vẫn đây trước,mưa lạnh rơi làm anh nhớ em. Bởi vì anh đã quá vô tâm,không lắng nghe quan tâm lời em nói. Khi giận nhau,anh đâu nào có.

Ký Ức Đã Xa

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Minh Hiệp

Có đôi khi anh tự hỏi mình. Vì sao em ra đi để trái tim anh buồn đau. Vì sao em ra đi để anh cô đơn nơi này. Ngày trôi qua anh vẫn mong chờ, đêm từng đêm. Ngày còn bên nhau em đã nói với anh rằng. Mình xa nhau chỉ một.

Love Baby

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Châu Việt Cường

Này hỡi cô em xinh tươi kia em đi đâu. Làm cho bao nhiêu chàng trai nhìn theo ngẩn ngơ. Ánh mắt xa xăm đôi môi khoe phấn son. Cứ bước cứ bước xông pha vội vàng. Chạy theo làm quen vài câu để xin số phone. Lại đây lại đây.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Bảo Nam