Anh Không Đẹp Trai

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bảo Huy

Anh không đẹp trai như hot boy em đang từng mơ. Anh không da trắng giống như bao ngôi sao Hàn Quốc. Anh không thẩm mỹ đánh mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Anh sơ mi quần jean giản đơn như bao người thôi. Anh không giàu sang như.

Anh Là Người Có Lỗi

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: FONY TRUNG 0908 848 818

Bao nhiêu tháng ngày qua ta vẫn bên nhau thật nhiều, nhưng con tim cua anh nhiều cay đắng. Ở phía cuối con đường dài, như nỗi nhớ dâng trào, và con tim anh đã trót trao một người khác. Bao yêu thương gửi trao.

Bình Yên Đã Mất

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Bao nhiêu ngày qua, dường như anh đã nhận ra trái tim em đã hết yêu anh rồi. Cảm giác khi bên nhau sao quá lạnh nhạt, chẳng còn hạnh phúc như lúc ta bắt đầu yêu. Và nơi ta hẹn hò với biết bao nhiêu kỷ niệm. Chỉ còn.

Bước Ngoặc Tình Yêu (Bước Ngoặt Tình Yêu)

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ngày xưa khi mình chia tay. Em nói với anh rằng. Em sẽ quên anh nhanh thôi. Người ơi suốt kiếp không quay lại. Vì giờ đây trong tim em. Anh chỉ là người thứ hai. Nhường lại hạnh phúc. Cho một ai yêu anh hơn em.

Cách Sống Ở Đời

Tác giả: Hoàng Bảo Nam & Hoàng Hồng Quân

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Bước qua mọi gian nan. Tôi và bạn vui buồn gian khó. Mình cùng kề vai chia cùng nhau. Cay đắng thăng trầm. Nhưng để rồi giờ đây. Vì lợi danh bạn lỡ quên rồi. Tình nghĩa anh em. Lỡ cách xa chí cốt tình thâm. Thời gian sẽ là.

Chỉ Một Lần Đau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Ngày hôm qua anh trông thấy em. Tay trong tay ôm hôn một người. Lòng đau xót khi anh chợt nhận ra. Người đó chính là bạn thân của anh. Phải làm sao để vượt qua nỗi đau. Anh không tin đó lại là sự thật. Chỉ lặng lẽ mình.

Chỉ Yêu Một Mình Anh

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Em nhớ những lúc mình còn yêu nhau. Nụ hôn, Anh trao ngọt ngào say đắm. Em nhớ ánh mắt nụ cười ấm áp. Và trao cho nhau, những phút giây tuyệt vời. Ngồi bên Anh, Em muốn thời gian dừng lại. Và đến một mai Anh phải ra.

Chia Tay Sẽ Tốt Hơn

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Người yêu ơi..mình tạm xa nhau em nhé. Hãy hứa với anh..em không được khóc.. Hãy hứa với anh..em không buồn nữa.. Em hãy ôm anh thật chặt..một lần sau cuối rồi anh sẽ đi. Mình xa nhau..con tim anh dường như đã bật.

Của Người Khác

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Anh là người đầu tiên dạy cho em, cảm giác yêu như thế nào. Cũng là người đầu tiên trao đến em, bao nụ hôn trên đầu môi. Người tô vẽ một tương lai, đẹp hơn bức tranh muôn màu. Và anh luôn hằng mơ ta sẽ mãi mãi có.

Đã Từng Là Tất Cả

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Sơn Cậu

Em đã bán hạnh phúc. Trả lại nỗi đau cô đơn tận cùng. Chẳng còn gì buồn hơn. Người mình yêu chia tay. Nước mắt rơi xuống đáy chảy ngược. Nỗi đau trong tim thét gào. Cho nhau phút giây định mệnh. Một lần lỡ bước xa nhau ngàn.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Bảo Nam