Ai Mang Em Trở Lại

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ngồi nghĩ đến những kỷ niệm cũ, ngồi nhớ khi ta vẫn bên nhau, ngồi nghe con tim anh thở than, ngày ấy để em ra đi quá nhanh. Lặng thinh đêm đông căn phòng vắng, còn chờ em dẫu biết vô vọng mãi, quá xa xôi người ơi, ai.

An

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

An ơi! Hãy ước hoa đăng chuyển lời. Mênh mang gió tới lắng nghe chờ đợi. Từ trong khóm cây, giờ đành theo sóng mây. Nhìn trời An ơi! Tình ta chẳng vơi bao giờ. Khi anh, khi em dành cả những năm dài. Để tìm người nói.

Anh Chưa Từng Biết

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Mira Dương

Chẳng thể ngờ là có lẽ mấy phút nữa chuyện tình mình sẽ khác. Quá đắn đo vì đôi tay ta chưa từng buông, chưa từng buông. Ngày xưa ấy như nước hoa sau tai, em xức cho ta thơm nồng. Dù quý giá nhưng chẳng lâu hương phai, ta.

Anh Ghét Làm Bạn Em

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh

V℮r 1: Nhìn ℮m đɑng thật vui sánh đôi bên người, ɑnh ƙhông biết giờ đâу trái tim nghĩ gì, mà làm ɑnh buồn quá và lại đɑu nhiều thế?! Nhưng ɑnh cố gượng cười. Phải chi ɑnh đã nói ɑnh уêu ℮m nhiều, ngàу đôi tɑ gần nhɑu và ℮m.

Anh Nhớ Mùa Đông Ấy

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Anh nhớ mua đông ấy khi đôi mình vẫn yêu. Khi đôi mình vẫn chưa chia ly hai đưa đứa hai đường. Cứ muốn gặp nhau mãi cứ muôn ngồi sát bên nhau. Nghe hơi thở ấm trong đêm. Đông sang trời vẫn thế vẫn rét buốt sương.

Anh Nói Em Nghe Đi

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Yến Chibi

Nhiều lần lo sợ đánh mất khiến em nghĩ lại, bởi vậy nên sự bối rối trong em kéo dài. Rồi đến hôm nay có lẽ không thể bình tâm thêm nữa, em hãy nói cho em hay điều chưa biết đi. Dù là em sắp phải nghe sự thật đớn đau, thì em.

Anh Sẽ Yêu Người Ấy Hơn Em

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình; Phan Mạnh Quỳnh

Sau khi ta xa nhau ngày buồn ấy. Hai ba năm qua còn cảm thấy anh sai khi không níu tay em lại. Rồi hối tiếc trong khi anh cô đơn tuyệt vọng nhất, cô ấy đến khiến anh tỉnh giấc, kéo anh khỏi nỗi đau, bằng 1 tình yêu. Anh.

Anh Thế Giới Và Em

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

1. Sẽ có người yêu em hơn anh. Anh đã nói vậy ngày chia tay. Đứng chết lặng trông theo bóng dáng. Cứ xa dần. Đã lâu rồi trong em vẫn thế. Vẫn chưa phai chuyện cũ và anh. Giống như chỉ hôm qua đây thôi. Nỗi đau vẫn.

Bởi Vì Em Vội Vàng

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh

Chiều mùa đông anh đưa em đi qua đường quen. Hôm nay bên nhau có lẽ là ngày cuối cùng. Để rồi mai mình xa, và để rồi mai trả lại tự do cho 2 ta. Chưa bao nhiêu lâu nhưng yêu đã phai mau, em không quên đi được người cũ.

Bước Qua Thế Giới

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Lại một người nữa ra đi, lại một người nhắm đôi mi. Đoàn người lặng lẽ suy tư, một vài người ngoái trông xem quan tài cuối nhà thờ. Ưh đời người chóng qua thay, nhiều chuyện cười nói đâu đây, mà giờ nhắm mắt.

8 Pages12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh