Yêu Thôi! Đừng Nói Mãi Mãi

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Trần Hoàng Anh

Một tối lang thang anh đi trên lối mòn. Tìm chút gió mát cho vơi ngày mệt nhoài. Tình cờ trông thấy em qua và chẳng đổi thay bao nhiêu. Chỉ khác là giờ em đi bên một người lạ. Một chút bối rối sau bao lâu không gặp.

Yêu Nhau Nửa Ngày

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh

Ngoài kia không biết thế giới yêu nhau kiểu gì. Còn nơi đây anh với em lắm lúc phải nghĩ. Chẳng bao lâu sau chút ít những câu ngọt ngào. Là cãi vã to tiếng như chưa yêu ngày nào. Giận thương như nắng mưa thấy sao vội.

Yêu Nhau Bao Lâu

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

1. Anh nghe như buồn hơn, với tiếng sóng dập dờn. Biển trời rộng mà anh cô đơn. Con tim anh chơi vơi nỗi nhớ chẳng thành lời. Không em anh chỉ thấy rối bời. Tình yêu giờ đến như ngàn mây gió trôi về một nơi rất xa. Và anh.

Xuân Thì

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Gặp em trong những người bạn thân *** một ngày mùa đông. Nhiều năm xa cách kể từ lúc ấy chẳng còn chờ mong. Và thời gian đã nhuộm màu chính ta. Nên giờ mình khác xưa, đôi nếp nhăn đầu mùa. Giờ thôi xao xuyến nhưng còn.

Xem Nhau Là Dĩ Vãng

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Trần Hoàng Anh; Lê Bảo Bình; Phan Mạnh Quỳnh; Jim Hùng

Em hãy nói cùng anh vài lời, vì mai ta không còn nhau nữa rồi. Lặng thinh trong đêm chỉ khiến bồi hồi mãi thôi. Hãy cứ nói rằng anh bội bạc và hãy cứ nói mình yêu vội vàng, hạnh phúc biết mấy mà nay phũ phàng li tan.

Xa Là Hết Vui

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh

Em ơi đang ở nơi đâu khi phố ta nắng cho bóng đêm về. Cơn mưa bắt đầu sang ngang anh thấy lo lắng sợ mất điều gì. Mình đáng lẽ chẳng phải như thế. Thời gian sau bao nhiêu lâu vẫn chẳng vơi bớt những lúc nóng giận. Để khi hai.

Xa Kỷ Niệm

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Akira Phan; Phan Mạnh Quỳnh

Bàn tay ấy giờ nồng nàn trong đôi tay người khác. Hình như gió lạnh vừa thổi qua tay anh. Lặng lẻ ngắm ngọn đèn đường bay bay màn sương đêm. Anh nhớ em, anh khóc trong lòng. Tình yêu mình như mong manh và lỗi lầm nhưng ai.

Vơi Dần

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Khánh Dương

Vơi dần, màu nắng trên phố dần phai khi đêm đang về. Một góc bên ly cà phê sau những não nề. Thả hồn theo khúc Trịnh Công Sơn yên bình quá. Vơi dần, một cơn mưa bất chợt rơi, cho ai vội vàng. Tự nhiên trong ta một thoáng bao.

Vô Tâm

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Tỉnh giấc trong chiêm bao,ôi giấc mơ ngọt ngào,1 nụ cười ấm áp của người mà tôi đã lỡ yêu,giật mình rồi thức giấc..tôi mang thêm xót xa thêm một lần nữa những ưu phiền xoáy vô trong tim mình... Nhiều khi mong quên đi,thế.

Vợ Người Ta

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh; Justin Nguyễn

Tấm thiệp mời trên bàn thời gian địa điểm rõ ràng. Lại một đám mừng ở trong làng. Ngó tên bỗng dưng thấy hoang mang. Rồi ngày cưới rộn ràng khắp vùng. Ai theo chân ai tới già trẻ đi cùng. Nhiều ngày tháng giờ này tương.

8 Pages12345678>