Xin Đừng Làm Mẹ Khóc

Tác giả: Hà Thái Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Nhóm Nhật Nguyệt; Vân Du

Vì sao đêm nay mẹ tôi lại buồn, mẹ tôi lại buồn vì lo cho đời tôi. Vì sao đêm nay mẹ ko ngủ được, thức trắng đêm dài nước mắt rơi vì con. Bước tiếp mãi trên con đường dài. Mẹ vẫn luôn chở che cho tôi những tháng ngày.

Ốc Bươu

Tác giả: Hà Thái Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh; Hiếu Hiền

Con ốc bươu ngà bò ngang đám cỏ. Em ngắm em nhìn cái vỏ ốc bươu. Rồi sao. Bò chậm nhưng chắc đó em. Thân anh như ốc bươu mà thuỷ chung. Tự dưng ví mình như con ốc. Con ốc bươu ngà bò sao chậm quá. Em ngắm em nhìn cái vỏ.

Nước Mắt Trôi Vào Tim

Tác giả: Hà Thái Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Nếu ngày đó tôi đừng quen em. Thì giờ đây khổ đau không nhiều. Người mang đến. Những ngọt ngào ân ái. Cho con tim tôi chỉ tin vào em. Đến thật nhanh để ra đi thật nhanh. Chiều hôm đó em bước đi vội vàng. Bỏ lại hết.

Mùa Xuân Vui

Tác giả: Hà Thái Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Ôi ôi Vui ngày vui ! Xuân sau vui thật vui , Ai Nấy Cười Khúc Khích , Ngày Xuân Sau Vui Thật Vui . Xuân Vui Trong Lòng Tôi , Xuân Vui Trong Lòng Người , Xuận Vui Cùng Năm Mới , giữa đêm 30 thật vui. Ôi mùa xuân,

Mặt Trời Của Em

Tác giả: Hà Thái Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lê Vi

Mặt trời đang chiếu sáng soi tim em. Mặt trời đang soi sáng gót chân em. Mặt trời đang hát ru ước mơ của em. Giọt hồng đang soi sáng khắp nhân gian. Chiều vàng tia nắng sáng tươi lung linh. Mặt trời ôm ấp ước mơ xinh xinh.

Có Trước Có Sau

Tác giả: Hà Thái Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Đồng tiền có trước mất sau. Tình người xin giữ để ngày sau còn nhau. Tiền mang lấy khổ đau. Phụ tình quên hết nghĩa tình con người... Đồng tiền bạc trắng như tờ giấy mà thôi. Đắng cay khổ ải cũng vì nó mà ra. Đời người ai.

Có Phải Em Đổi Thay

Tác giả: Hà Thái Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Vân Du

Có phải em đã đổi thay. Nhiều lý do đã khiến ta rời xa. Hạnh phúc dần dần đã nhạt phai. Anh không tin tất cả như là mơ. Cố níu lấy em thật chặt. Khi đôi tay nhỏ bé anh vụng dại. Chẳng thê giữ lấy em ở lại. Nhìn em đi tìm.

Bức Tranh Gỗ

Tác giả: Hà Thái Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Vy Trần

Vẽ lên bao buồn vui. Vẽ lên bao mộng mơ. Vẽ lên trang giấy trắng. Tôi và em khi xưa có nhau. Vẽ đôi tay của em. Vẽ đôi vai của em. Vẽ lên đây bóng dáng. Người anh yêu nay xa rất xa. Và anh vẽ bức tranh ngày xưa. Và anh.

Anh Tìm Người Khác Đi

Tác giả: Hà Thái Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Em còn nhớ không hay vội lãng quên. Tôi ngồi nhớ em , nhớ rất nhiều. Nhớ từng phút giây nhớ từng ngón tay. Ôm chặt lấy nhau em nói rằng. Vì sao em ra đi vội vàng cho tôi đau buồn. Đông từng nỗi đau như càu xé con tim. Vì sao.

Anh Đâu Ngờ

Tác giả: Hà Thái Hoàng

Yêu thương làm chi rồi em. Cũng phải bước đi như bao người khác. Cứ ngỡ rằng xa tình mình mãi mỉm cười. Nhưng ai nào hay rồi anh. Cũng phải đắng cay như bao người khác. Duyên anh đã lỡ vì người đổi thay rồi. Nhức.