Anh Lỡ Yêu Em

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Mai Tuấn; Chí Thanh; Beat Gốc

Anh yêu em rồi. Em biết không em. Yêu từ cài nhìn. Ánh mắt đầu tiên. Yêu gương mặt xinh. Nụ cười chúm chím. Yêu má em hồng. Khi anh nhìn em. Anh yêu em rồi. Em biết không em. Yêu làn tóc huyền. Bóng dáng thơ ngây. Yêu.

Bến Sông Thu Buồn

Tác giả: Vũ Đức Hạnh & Thơ , Hoàng Ngân

Ca sỹ thể hiện: Bảo Vân

Em trời đổ mưa giông. Mình tôi đứng lại bến sông Thu buồn. Chiều nay nắng chẳng còn vương. Đâu rồi mái tóc em buông vai mềm? Nhớ thương một thuở êm đềm. Tuổi thơ hai đứa bên thềm sông quê. Thả diều dọc khắp triền đê. Em.

Bình Dương Quê Em

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Kiều Oanh; Beat Chuẩn

Anh nói anh thương Bình Dương lắm. Sao bao năm rồi anh không về thăm em. Bình Dương bây giờ đã lớn. Như cô gái xuân hương sắc mặn nồng. Ngày nào anh nắm tay em. Lái Thiêu Bến Cát ta thăm miệt vườn. Lòng hồ Dầu Tiếng mênh.

Cái Duyên Cái Nợ Cái Tình

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Ca sỹ thể hiện: NguoiDepDiamond; Hồ Quang Lộc; Nhã Phượng; Beat

Có chăng có chăng cái lý duyên tình. Cái lý duyên tình để mình có nhau. Có chăng có chăng cái lý yêu thương. Để ta mong ước bên nhau trọn đời. ***. Em thời em thời em ở xa anh. Cách năm bến nước mười hai bến đò. Anh thời.

Chôn Đi Kỷ Niệm

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Vân Hạ; Ngọc Thế Anh; Beat; Mai Tuấn

Thời gian chờ mong. Nay ngày em trở lại. Gặp người em yêu. Sau bao năm cách xa. Mà nào ngờ đâu. Anh đã quên lời thề. Để hôm nay em về. Không còn ai đón đưa. Đà lạt chiều xưa. Bên đồi thông gió lạnh. Mình tựa vào.

Chuyện Tình Cô Gái Mồ Côi

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Tôi kể bạn nghe câu chuyện buồn. Của người con gái mà tôi thương. Chuyện ngày xưa đó nàng côi cút. Phiêu bạt lưu vong nơi xứ người. Tôi kể bạn nghe câu chuyện tình. Của người con gái thật là xinh. Gặp tôi nàng khóc cho.

Chuyện Tình Trên Bến Sông

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Mai Tuấn

Chiều xưa trên bến sông buồn. Có một chàng trai ngày ngày đưa khách qua sông. Chàng trai đưa khách qua đò. Đôi mắt u buồn như chàng có một niềm đau. Hỏi thăm tôi mới biết rằng. Có một chiều đông chàng về bên mái tranh.

Con Đường Làng Quê Em

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Bé Tú Anh

Con đường làng quê em. Mỗi ngày đi đến trường. Qua đồng ruộng mênh mông. Qua con suối Lanh Quanh. Con đường làng Yêu Thương. Tiếng chim hót vang vang. Gió vi vu vi vu. Suối Reo Vui reo vui. Em đi qua đường làng. Ngày.

Đám Cưới Làng Ta

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Vân Hạ; Nguyễn Tấn Tài

Làng ta hôm nay vui quá. Có một đám cưới thật to. Khách mời quan viên hai họ. Nghe đâu đến cả mấy trăm. Làng ta hôm nay vui lắm. Tưng bừng như hội ngày xuân. Ai cũng khoe quần áo mới. Nhìn ai cũng thật là tươi. Ô.

Đạo Phật

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Mai Tuấn; Beat

Đạo phật là đạo từ bi. Giúp người giác ngộ lương tâm nhẹ nhàng. Đạo phật quý báu vô vàng. Là liều thuốc trị muôn ngàn khổ đau. Đạo phật giải thích vì sao. Chúng sanh lận đận lao đao luân hồi. Đạo phật đạo của muôn.

7 Pages1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Đức Hạnh