Bây Giờ Em Hiểu

Tác giả: Phạm Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

Anh cho em tình yêu không cho em niềm tin. Vì yêu em nào đâu suy nghĩ. Em yêu anh là sai hay bên anh là trái. Để đến khi anh rời xa. Em mới hay còn đây bao đắm say. Tình ta vẫn ngất ngây. Cớ sao anh đổi thay. Anh.

Em Đã Quên Anh

Tác giả: Trịnh Thăng Bình & Phạm Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình; Phạm Hoàng Duy

Người yêu hỡi có những đêm anh một mình nhìn sao rơi. Thầm gọi tên em, với nỗi nhớ em đầy vơi. Mùa đông tới, chẳng biết có ai bên cạnh và vòng tay em. Để anh yên tâm trông thấy em vui từng đêm. Hạnh phúc sao thật mong.

Em Sẽ Hạnh Phúc

Tác giả: Phạm Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh; Phạm Hoàng Duy

Người yêu ơi anh biết mình sai nên để cho em rời xa. Yêu dấu hôm qua hãy mang em đi thật xa. Dù anh biết năm tháng dần qua sẽ xóa đi bóng hình em trong trái tim anh. Rồi em sẽ hạnh phúc thôi! Những khó khăn em mang.

Em Trót Yêu Anh Rồi

Tác giả: Phạm Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Ánh Pink

Em cần một người yêu em cần một người hiểu. Chẳng cần nhiều người đến với em làm gì. Vật chất em chẳng cần chỉ đắng cay muôn phần. Em đây đã thấy bao lần. Em thật sự để yêu chẳng phải để đùa vui. Em cười nhiều vậy thôi chứ.

Ngày Mai Đừng Đến

Tác giả: Phạm Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoàng Duy

Anh chẳng biết nên phải bắt đầu từ đâu. Anh chỉ biết anh vẫn còn yêu em đậm sâu. Anh cố che giấu nỗi lòng. Anh cố giữ lấy hi vọng. Lời em vang bên tai anh như ác mộng . Em có lẽ đang nói dối anh phải không. Khi em nói anh.

Noel Cô Đơn

Tác giả: Phạm Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình; Phạm Hoàng Duy

Anh vẫn lang thang trên con đường vắng. Yêu thương hôm nay nghe sao nghẹn đắng. Noel đến rồi mà sao ta chưa có đôi. Anh lê đôi chân ôi sao mệt mỏi. Yêu thương hôm qua đã tan thành khói. Noel bắt đầu ngàn nước mắt với.

Tác giả: Phạm Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Lưu Vĩnh Kha; Đào Bá Lộc

Nhớ thương giăng đầy, từ ngày em xa chốn đây. Nước mắt anh đã rơi nhiều từ khi chúng ta. Mãi mãi không chung con đường để tình yêu vút bay. Đến cuối chân trời. Ước mơ thật nhiều, làm được có bấy nhiêu. Tiếc nuối bao nhiêu.

Vì Anh

Tác giả: Phạm Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Người ta nói em khờ dại khi đem bao yêu thương. Cho người giờ người đành quên hết. Người ta trách em phụ tình khi đem con tim. Trao người giờ người đã thay đổi. Cần có ai bên mình để xoá đi bóng hình làm em nát tan. Bật.

Xa Mặt Cách Lòng

Tác giả: Phạm Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Bài hát: Xa Mặt Cách Lòng - Khởi My. Sáng Tác: Nguyễn Hoàng Duy. Ngày ngày tháng tháng vượt qua đêm thâu. Trở về nước mắt nhạt màu. Bao niềm đau cứ vậy kín lấy. Làm sao để nguôi nỗi sầu. Nhiều người vẫn cứ thường hay lo.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy