Cô Đơn

Tác giả: Ái Phương

Ca sỹ thể hiện: Ái Phương

Bao năm đó, em vẫn một mình. Bao năm đó, em vẫn ngại ngùng. Mà em nghĩ mình sống tốt. Và em nghĩ mình sống vui. Đôi khi em ngỡ em chẳng một mình. Và đôi khi em ngỡ cô đơn là bạn mình. Và cuộc đời chỉ là vài ba trang.

Đường Về Nhà

Tác giả: Ái Phương

Ca sỹ thể hiện: Ái Phương

1. Trở về nhà bên mẹ cha, có con sông chảy bên hiên nhà. Có cánh diều đàn em bé thơ thả bay la đà. Những buổi chiều xanh khói bếp, có khoai ngon mẹ ấp lửa vàng. Có em cười ngây ngô sáng vang lên cả khúc sông. Cuối ngõ.

Lỗi Ở Yêu Thương

Tác giả: Ái Phương

Ca sỹ thể hiện: Thanh Duy; Ái Phương

Tận ngay trước mắt mà cách xa ngàn phút giây. Ngồi kề bên em mà vẫn không chạm cánh tay. Dù em nói mãi mãi tình ta sẽ không nhòa. Thế nhưng mà, tình nào không qua. Giờ anh biết rằng tình sẽ không thể nữa rồi. Vì con tim có.

Trót Yêu

Tác giả: Ái Phương

Ca sỹ thể hiện: Blue Moon; Beat Karaoke Mp3; Trung Quân Idol

Có chút bối rối chạm tay anh rồi. Vì anh đang mơ giấc dịu dàng. Có chút tan vỡ chạm môi anh rồi. Vì em yêu ( chỉ ) yêu mùa ghé thôi. Có chút thương nhớ làn môi nhẹ nhàng. Khi em yên say trong giấc. Có chút yêu dấu chỉ là.

Trót Yêu / Bụi Bay Vào Mắt

Tác giả: Quang Huy & Hamlet Trương & Ái Phương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

PQA: Có chút bối rối chạm tay em rồi. Vì anh đang mơ giấc dịu dàng. Có chút tan vỡ chạm môi ta rồi. Vì anh yêu, chỉ yêu mùa ghé thôi. Có chút thương nhớ làn môi nhẹ nhàng. Khi anh yên say trong giấc. Có chút yêu dấu chỉ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ái Phương