Anh Cười Nhưng Lòng Không Vui

Tác giả: Tường Quân & Thiện Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Long Hải

Không vui nhưng vẫn phải mỉm cười. Bởi biết rằng giờ em được hạnh phúc. Không vui nhưng vẫn phải mỉm cười. Để giấu từng nỗi đau khi nhớ người. Bao năm qua mình có với nhau vui buồn. Đến bây giờ đôi ta phải xa cách. Yêu.

Anh Đau Em Không Đành Lòng

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Song Thư

Em đã cố che dấu đi niềm đau. Vì ngày mai không thể bên anh nữa. Tại vì em sợ anh phải đau. Em không đành lòng. Em đã khóc khi anh rời xa. Từng ngày qua em không còn là em. Thà em đau còn hơn thấy anh phải đau như.

Anh Khác Trước Rồi

Tác giả: Tường Quân

Xin anh đừng , nói dối em nữa được không. Vì điều đó chỉ làm em đau lòng. Xin anh đừng làm , tổn thương em được không. Đừng làm cho em níu giữ những hy vọng. Nếu có một lần hai ta hoán đổi cho nhau. Anh sẽ biết rằng.

Anh Quan Trọng Nhất

Tác giả: Tường Quân

Này người em yêu ơi anh có biết một điều. Rằng từ lâu nay em yêu anh rất nhiều. Rồi đã có lúc em ngồi suy tư một mình. Và em chỉ muốn anh là tất cả của đời em. Này người em yêu ơi có đôi khi giận hờn. Chỉ là chia xa để ta.

Anh Quên Mình Đã Xa Nhau

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Dường như anh quên là mình đã xa nhau. Mới hôm qua mà sao anh không nhớ. Vẫn thấy em ở nơi ấy vẫn bên anh như ngày xưa. Vẫn sưởi ấm anh mỗi khi bình minh. Rồi anh chợt khóc vì anh thấy nhớ em. Nhớ hôm nào mình cùng nhau.

Chỉ Anh Nhớ Em

Tác giả: Tường Quân

Phải chăng em đã quên được hết những lời yêu thương. Từng kỉ niệm mong manh anh sẽ nhớ trong tim lời yêu. Nếu yêu anh xin em cười hãy quên anh và hãy rời xa anh. Nếu yêu anh xin em hãy bỏ mặc anh và đừng yêu anh.

Chờ Một Mùa Đông

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Thu đã qua, đông đã sang. Gió rét buồn lạnh câm từng đêm vắng. Nhớ ngày xưa, anh vẫn nơi này. Chờ em về đây. Anh vẫn đi, trên con đường xưa. Mới biết rằng đã không còn em nữa. Nhìn dòng người cứ lướt qua nhanh. Chỉ anh.

Để Anh Phía Sau Em

Tác giả: Tường Quân & Lương Phú Thiện

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Tường Quân

Nhiều khi anh ngồi suy nghĩ. Tình yêu của anh là gì. Mà chẳng hề thay đổi. Dù bao tháng năm qua rồi. Anh vẫn nhớ lời em nói với anh. Rằng mình sẽ mãi yêu nhau nhé. Thời gian cứ âm thầm trôi. Tình yêu của anh như.

Đứa Bé Mồ Côi

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Nhiều Ca SĨ

Ngoài trời đông đến gió lạnh buốt. Một mình em bước lang thang không nhà. Từng ngày mơ ước sớm hôm được đến trường. Mà sao mơ ước ấy mãi chỉ là giấc mơ. Lặng thầm cứ bước em qua từng góc phố. Một tập vé số trên đôi tay vẫn.

Đừng Bận Tâm Em

Tác giả: Tường Quân

Giờ anh ở nơi nào mình em ngồi đây buồn. Giờ anh ở đâu, sao anh không quay về. Nhiều đêm ngồi mong chờ, thầm khóc khi nhớ anh. Giờ anh ở nơi nào hãy về lại với em. Bao đêm nước mắt em rơi lúc anh rời bước đi xa đời em. Em.

5 Pages12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tường Quân