Dấu Chân Em

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Thanh Sử; Lan Phương

Đường về nhà em trước ngõ nhà anh. Có hàng dừa xanh xỏa tóc trên cành. Những hoa trinh nữ hồng đôi má. Dấu chân em thơm ngát cỏ xanh. Đường về nhà em vui bước tươi xinh. Đường vào tim anh ai nỡ vô tình. Nhìn dấu chân em.

Đêm Cuối

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Trung Kiên

Đêm cuối, giọt nước mắt phân ly. Người ở lại, tiển biệt người ra đi. Sáng mai thức dậy, trông tin chiến thắng. Kẻ ở người đi, vui trong nắng mới diệu kỳ... Đêm cuối, có đôi mắt trắng đêm. Tâm tư, trút hết dưới ánh trăng.

Đêm Dương Đông

Tác giả: HOÀNG ĐÌNH HÙNG & Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Tân Duy Khánh; Chế Kha; Duy Tài; Hoàng Đình Hùng

Khi phố thị đã lên đèn. Tôi với ba đứa bạn thân quen. Góp mặt vui men rượu sim tím ấm nồng. Cùng du khách nơi phố biển đêm Dương Đông. Khi ngấm rượu tím say mềm. Tôi chìm trong mộng đẹp đêm đêm. Khen ai khéo tay chuốc rượu.

Đồi Thơ

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Triệu Lộc

Đồi thơ, chúng tôi đến. Lúc rừng cây ngã bóng xế. Trạm giao liên vắng vẻ. Không một người đợi chờ. ***. Vẫn bình thường. Tiếng bẻ củi, của ba đứa con trại. Còn hai cô con gái, lấy nước hố bọm. Cười khúc khích bên nồi.

Dòng Sông Màu Tím

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang

Gió chướng thẹn thùng về. Em nở nụ cười, màu tím đam mê. Nụ cười em, nhuộm tím dòng sông quê dịu ngọt. Tím cả đời anh, tím cả tình hẹn thề. Em hoa lục bình, âu yếm dòng nước phù sa. Anh dân chài, trải qua biết bao mùa tôm.

Đường Vào Trái Tim

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Triệu Lộc; Triệu Lộc.2

Đường vào trái tim, muôn nẻo chân thành. Dập dìu bướm ong, nhưng hoa chỉ một cành. Đêm anh không yên giấc em nào có thấy. Anh sợ một ngày gió thổi cành lung lay…. ***. Ngọt ngào trái tim, như rót mật vào lời. Thật nhiều lời.

Festival Đà Lạt Hoa

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Trần Hữu Kiên

Festival Đà Lạt Hoa. Hãy đến nơi nầy dù rất lạ. Hãy nhớ nơi nầy dù rất xa. Nơi nầy lắm mộng nhiều mơ, và rất là thơ…. ****. Đà Lạt Hoa Festival. Cổ kính lâu đài, tình sử không quên. Một dáng mờ sương, rừng hoa ngã.

Giấc Mơ Bay

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Triệu Lộc; Lan Phương; Quang Thái

Khi anh là mênh mông, là mênh mông. Là lúc đôi cánh trái tim anh rất dài và rất rộng. Là lúc anh mơ màng cho giâc mơ bay…. Em nằm bên anh, em có vào mộng cùng anh, hay em đang thầm ngủ rất say…. *****. Anh bay thật xa để.

Giọt Buồn Không Tên

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Quốc Nghĩa; Thụy Vân

Giọt buồn nầy, em đặt không tên. Bởi tình yêu Anh không bờ bến. Bởì trái tim Em không bao giờ quên.... ***. Giọt buồn nầy, em viết về anh:. Ngày ra đi, ai cũng biết tên, đến ngày nằm xuống. Anh thành chiến sĩ vô.

Giữa Rừng Dừa

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dương

Gữa rừng dừa, có người mẹ đôi mắt mù lòa. Dẫn đường cho con đi ra trận. Nơi trận tuyến là những dòng sông…. ****. Giữ rừng dừa, có hai mẹ con dãi nắng dầm sương. Mẹ nơi hâu phương, con ra chiến trường. Hai mẹ con cùng.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Anh Thi Đi