Người Yêu Lính Biển

Tác giả: HOÀNG ĐÌNH HÙNG & Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Thu Huyền; Diệu Hiền

Em người yêu lính biển. Lính biển e yêu thật lòng. Yêu anh ngoài khơi biển động. Dáng anh kiêu hùng trên đầu sóng... Em người yêu chung thủy. Nơi Trường Sa anh yên lòng. Chốn Hòang Sa anh vững chí. Nơi hậu phương bến đợi.

Những Lời Thề Của Biển

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Thụy Vân

Từ thuở xa xưa. Khi *Lý Sơn có dấu chân người. Lời thề của biển, bao lần vượt sóng ra khơi:. “Thề chết xin làm mộ gió, xương tàn hóa cành san hô”. San hô đỏ thắm máu Lạc Hồng. San hô đỏ thắm tình vợ chồng. Ngày đê giữ biển.

Những Tấm Bảng Đen

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Hà Thảo

Tiếng trống tựu trường, buông lơi buông lơi. Nước mắt học trò, mưa rơi mưa rơi. Những tấm bảng đen, trên nền áo trắng. Ghi lại mùa hè, đỏ lửa tả tơi.... Trên bụt giảng đầu năm, thấy vắng bóng thầy. Viên phấn gãy, còn.

Nơi Ấy Tôi Về

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Trung Kiên; Lê Vũ

Nơi ấy tôi về, là mái trường xưa. Đã bao đời thầy cô, đã mấy kiếp học trò. Nhưng trường vẫn đứng đó, rêu phong đợi chờ... Đợi chờ tôi với bè bạn, những màu áo trắng bạc phơ. Về thăm…. ***. Tôi đến thăm.

Nỗi Nhớ

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Minh Hoàng

Khi hoàng hôn vừa nhắm mắt. Là lúc nỗi nhớ lại thức giấc. Nỗi nhớ dĩ vãng cứ lững lờ trôi trong đời tôi. Nỗi nhớ ấy chỉ có sao trời mới đếm được thôi…. ****. Nhớ xưa em đã nói:. Trái tim con trai không dễ hái. Nhưng chỉ cần.

Nụ Cười Huyền Thoại

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: ThiênPhú; Minh Hoàng

Ai đến Long An, nhớ về thăm quê hương Tân Bửu*. Nghe tổ quốc kể chuyện, nụ cười người con gái Việt Nam bất tử. Một nụ cười làm cho quân thù giận dữ, đã in vào ký ức bao thế hệ gần xa…. Khi mới sinh ra, người ta chào.

Nụ Cười Mùa Xuân

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Thành Tâm(Nhóm 4 Tenors)

Ai nghe không. Mùa xuân đến... Mùa xuân đến. Với muôn người... Riêng Anh chỉ đến. Với các Em thôi... Những đứa Em. Mái đầu không tóc. Nhưng cố nén. Mấy lần muốn khóc. Để nụ cười. Luôn nở trên môi, giữ cho. Mùa xuân ở.

Nước Mắt Của Em Tôi

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Thụy Vân; Quốc Nghĩa

Khi chiếc cổng trường vừa khép vội. Một cánh phượng rơi đỏ hoe mắt em tôi. Mấy hạt mưa đầu hạ vo tròn bao nỗi nhớ. Nước hồ Trúc Giang đầy, hay nước mắt của mây. ****. Khi chiếc cổng trường đã khép lại. Là lúc em tôi của mùa.

Ơn Mẹ

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Trúc Anh

Khi mới ra đời.. Mẹ đặt tên con lúc nằm nôi. Để mẹ nhắc nhở đòn roi.. Để con biết được ao sâu vực thẳm. Để mẹ nhớ khi con ra đi. Để mẹ khắc tên con lên bia đá, khi con thành liệt sĩ xa nhà... Khi con khôn.

Rừng Và Biển

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Trung Hiền; Triệu Lộc

Tôi gát bút lên rừng đi kháng chiến. Nó xa trường làm thủy thủ biển Đông. Tôi và nó mỗi người một chiến tuyến. Tổ quốc gọi nhau con Lạc cháu Hồng. Tôi ra đi cũng vì một lý tưởng. Nó lên đường theo suy tính riêng tư. Tôi.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Anh Thi Đi