Ánh Nắng Trong Em

Tác giả: Nguyễn Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Như làn mây ghé đến nơi đây. Che đi ngày nắng đang cháy trên đôi má nguyên những thơ ngây. Em như mơ tìm được một hình bóng yêu thương. Cùng hẹn ước nơi cuối con đường. Em sẽ giữ những ánh chiều tàn. Chờ anh mãi đến khi.

Đến Khi Nào Quên

Tác giả: Nguyễn Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Tìm đến với những đau thương lặng thầm. Lòng cố quên hết yêu thương của ngày hôm qua. Ngày tháng ta đã yêu nhau và sống cho nhau. Nay đã tan theo làn mây khói. Dù có níu kéo anh quay trở về. Chẳng thể mang trái tim anh.

Hãy Tin Vào Anh

Tác giả: Nguyễn Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Kỳ Nam

Bình yên của anh ở đây gọn trong nụ hôn còn xanh như những yên lành. Đã từng mong manh. Ngày xưa lắm mơ mộng, rồi lạc mất bơ vơ. Đâu biết em chờ. Mai đây ai biết sẽ xa nhau, đâu nghĩ những thương đau theo đến sau. Điều gì.

I Love You

Tác giả: Nguyễn Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Thiên Khôi

Ngày hôm ấy. Giữa những ánh nắng dần tan. Cuối gốc phố ánh đèn vàng. Mình hứa những điều ngọt ngào ấy. Mà giờ đây. Anh mong ta không biết nhau. Để trái tim chẳng có nỗi buồn. Cho nước mắt không còn rơi. Nhớ ngày.

Không Thể Dừng Lại Được Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Triệu Minh

1. Ŋgàу tháng sɑo νội đi sɑo ƙhông chờ đợi thêm νài giâу nữɑ. Ŋước mắt sɑo νội đi ngàу tɑ chiɑ lу cơn mưɑ ngậρ lối νề. Ļần bước bên thềm xưɑ..người đi mɑng bɑo th℮o ƙỷ niệm nơi ấу. Ấm áρ ngôi nhà xưɑ nơi ngỡ cho ℮m bên ɑnh.

Lòng Còn Vương Vấn

Tác giả: Nguyễn Duy Anh

Cuộc sống đi tìm hạnh phúc đời mình. Nào mấy ai yêu được vững bền. Mà lỗi lý trí hay do ta khờ. Để cứ tin ân tình như thế. Nhiều lúc cứ ngỡ như trong cuộc đời. Chỉ có anh không thay đổi lòng. Đặt hết đi những yêu thương.

Mai Đây Em Thương Một Chàng Trai

Tác giả: Nguyễn Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương

Đến một ngày, em chợt nhận ra, tổn thương trong em đâu nhiều quá. Chuyện đã qua lâu rồi, em vẫn nhớ đây thôi. Nhưng đã không còn sợ mình còn yêu. Mấy mùa rồi, đâu còn là mưa. Chuyện xưa đâu khiến em buồn nữa. Hạnh phúc.

Mai Này

Tác giả: Nguyễn Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Phùng Khánh Linh; HAN

Mai này em sẽ nấu cơm. Học kho cá với thơm. Mình quây quần mỗi bữa cơm. Chào nhau bằng những cái thơm. Mãi cho đến già, oh oh. Chỉ cần là yêu thương. Thay những món quà. Mà em đâu biết chuyện mai sau sẽ ra sao. Nên thôi, em.

Ngừng

Tác giả: Nguyễn Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Chẳng phải dặn lòng là quên đi. Bỏ mặc hẹn thề từng trên mi. Níu kéo giờ đây còn thêm chi. Quay lưng bỏ đi chẳng suy nghĩ. Chẳng phải còn lại là âu lo. Dằn vặt từng lời người ban cho. Cơn mưa ngoài kia còn lê thê. Bao năm.

Người Em Đã Yêu

Tác giả: Nguyễn Duy Anh

Đêm lặng lẽ mình em. Nỗi nhớ trên con đường xưa, tình yêu chúng mình. Bàn tay em đã quá lạnh lẽo. Hơi ấm quanh em dường như dần phai đi hết. Thôi từ đây mình sẽ chẳng thể yêu thương gì nhau. Còn mong nhớ gì. Tình đôi ta.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh