Về Với Anh Đi

Tác giả: Khắc Anh

Ca sỹ thể hiện: Khắc Anh; Nguyễn Quang Quý

Anh muốn thấy nụ cười em khi thức dậy. Như lúc trước mình chưa rời xa nhau ấy. Em trở về đi, về với anh đi. Em hãy quay về đi. Giọt nước mắt vội lăn trên đôi khoé mi. Em nín khóc, nhìn chúng mình thật yếu đuối. Mà sao cứ.

Tại Sao

Tác giả: Khắc Anh

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Nước mắt anh rơi không biết bao nhiêu lần. Phố vắng hiu quạnh mình anh bước trong đêm lạnh. Tìm về nơi đâu để thấy được hình bóng em. Tìm về nơi đâu với những chiếc hôn dịu êm. Nhớ mới hôm nào đôi tay ôm trọn yêu.

Phút Giây Em Cười

Tác giả: Khắc Anh

Ca sỹ thể hiện: Anh Quân

Đêm luôn là nơi con người ta sống thật. Cùng cảm xúc sâu trong tận đáy lòng. Đâu lo sợ ai chê mình yếu đuối. Khi giọt nước mắt rơi theo dòng nghĩ suy. Anh luôn ở bên an ủi em lúc buồn. Làm mọi cách chỉ để nhìn em.

Hãy Cho Anh Biết

Tác giả: Khắc Anh

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Nước mắt anh rơi không biết bao nhiêu lần. Phố vắng hưu quạnh mình anh bức trong đêm lạnh. Tìm về nơi đó để thấy được hình bóng em. Tìm về nơi đó với những chiếc hôn dịu êm. Nhớ mãi hôm nào đôi tay ôm chặt yêu.

Hạnh Phúc Đơn Giản Lắm

Tác giả: Khắc Anh

Ca sỹ thể hiện: Nipe; Khắc Anh

Đối với anh hạnh phúc đơn giản lắm. Chỉ cần được thấy trên môi em luôn mỉm cười. Chỉ cần được biết em hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Thì bên em là ai anh cũng không buồn đâu. Bởi yêu thương của anh trao về em. Dường.

Em Còn Yêu Anh Không

Tác giả: Khắc Anh

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Trong tim em có còn yêu anh không? Yêu anh nhiều như ngày đầu tiên không? Câu hỏi đó cứ luôn hiện về. Trong tâm trí anh bao ngày qua. Anh như cảm thấy trong chuyện tình yêu hai chúng ta. Tay em đã kéo thêm vào một người.

Chúng Ta Khác Nhau Nhiều Quá

Tác giả: Khắc Anh

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ngọc

Giờ đây em muốn anh nói gì? Khi tình yêu của em mang toàn dối lừa. Từng giọt nước mắt đã quá thừa. Cho cuộc tình chẳng đâu vào đâu. Chuyện ngày hôm qua của chúng mình. Lâu rồi anh đã xem như một giấc mộng. Lời xin lỗi.

Cho Anh Bên Em Nhé

Tác giả: Khắc Anh

Ca sỹ thể hiện: Đinh Ứng Phi Trường

Ngay từ giây phút chốc ta vô tình thấy nhau. Trong lòng anh đã lòng thương em rồi. Chỉ là khoảnh khắc ấy ở bên em đã có một người. Sẻ chia với em bao buồn cùng với em trong đời. Nên giờ đây trên môi anh mới hiểu ra. Bao điều.

Bao Giờ Anh Quên

Tác giả: Khắc Anh

Ca sỹ thể hiện: Anh Quân IDol

Ngọn đèn khuya còn chưa tắt đi. Bình minh vẫn chìm trong giấc ngủ. Cơn mỏi mệt chỉ mới khép đôi hàng mi. Phải dậy nỗi buồn đã vội lay nhẹ anh dậy giữa đêm. Tại sao cả ngay cả trong giấc mơ. Tình yêu vẫn chẳng nhớ ngóng.

Anh Mệt Rồi

Tác giả: Khắc Anh

Ca sỹ thể hiện: Anh Quân IDol

Anh chẳng còn tin nữa đâu. Trên đôi bờ môi em nói dối đã quen rồi. Nếu tình yêu em trao về anh chân thành. Chắc lúc này niềm đau không nhắc tên anh. Trong lòng anh chỉ có em. Nhưng trong lòng em thì có biết bao nhiêu.

2 Pages12>