Muôn Kiếp Là Anh Em

Tác giả: Du Thiên

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Bước qua mọi ngọt bùi đắng cay, gian khó chẳng ngại chi. Lúc vui buồn hoạn nạn có nhau, cùng cố gắng sẻ chia. Mình gọi nhau là anh em một nhà. Dù sống chết mãi giữ câu ước thề. Vẫn một lòng nhìn về phía nhau cho đến hết kiếp.

Lệ Cay 2

Tác giả: Du Thiên

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Chẳng biết đã bao lâu rồi, mình không có nhau. Chẳng biết đã bao đêm về, lòng ta não nề. Tại ngày tháng xa cách, nên giờ em đổi thay. Hay là do, duyên số ta vậy thôi ! Nhiều lúc cô đơn khóc thầm, chỉ vì nhớ em. Nhiều lúc.

Lệ Cay (Làm Sao Để Quên Em)

Tác giả: Du Thiên

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Một mình anh lang thang ngồi trong bóng đêm lặng thầm. Lòng chợt suy nghĩ những chuyện buồn vừa qua. Giọt nước mắt rơi lặng lẽ trong nỗi đau nghẹn ngào. Vì giờ anh đã mãi mãi mất em người ơi. Kỷ niệm xưa bên nhau chỉ là.

Chợt Nhận Ra

Tác giả: Du Thiên

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Du Thiên

Còn nhớ không em những lời yêu thương hôm nào. Ngày đôi ta sánh bước bên nhau trao nụ hôn ngọt ngào. Thề nguyện ước luôn tay trong tay cùng vượt qua bao vui buồn. Lời yêu đó anh vẫn nhớ như còn đây. Giờ ở bên ai em đã sống.

Anh Sẽ Sống Tốt Hơn

Tác giả: Du Thiên

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Cho anh ôm em thêm một lần cuối. Ngày mai em đi rồi em hỡi. Anh đã cố gắng níu tay mà sao cứ xa vời. Yêu thương nay không còn như xưa. Dẫu biết yêu em bao nhiêu cũng vậy thôi. Nhưng anh không giữ được tình yêu. Anh vẫn.