1 Cọng Tóc Mai

Tác giả: Mew Amazing

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên; Touliver

Well, are you ready for the fun. After all the fun that you’ve done. Give me a kiss kiss kiss. Cause I’m gonna make our story my next best hit. Verse 1:. Anh cam tâm cướp mất trái tim. Những thứ chỉ có ở trên phim. Anh.

906090

Tác giả: Mew Amazing

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên; Mew Amazing

Verse 1:. Em chính thức thua rồi. Trong cuộc đua tình ái này. Anh là kẻ hay bày trò chơi. Bắt em phải theo. Bởi vì yêu anh quá nên ngốc nghếch theo. Anh muốn gì cũng được. Anh thích gì cũng chiều. Dù điều anh muốn rất chi.

Em Nói Anh Rồi

Tác giả: Mew Amazing & Park Jeong Woo

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu

Vers 1:. Em có giống người yêu bằng tim. Em có giống người “crazy in love”. Anh luôn nghĩ rằng mình hợp gu. Hay là tại suy nghĩ anh quá phong phú. Nếu lỡ vương một chút niềm tin. Stop it! Stop it! Không như thế thì không.

Fall Down

Tác giả: Mew Amazing

Ca sỹ thể hiện: Min

Wake up in the morning I. Feel misty in my mind. When everybody is sleeping. When everybody is sleeping. You came up in the night. Seduced me with your light. For the next day when I wake up. My wings are already gone. It's.

Khá Khen

Tác giả: Mew Amazing

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Adrenaline trong người như muốn sôi nhanh. Như ngồi tay lái không phanh. Ánh nhìn của anh. Theo anh ta. Em là xinh nhất trong bar. Gu thẩm mỹ của anh ta đúng là không tồi. Một là quay đi. Hai không bước tới. Đừng để ai hay.

Nói Đi Mà

Tác giả: Mew Amazing

Ca sỹ thể hiện: Vicky Nhung

Từ sớm đến tối khuya trong lòng cứ thấy bất an. Đầu óc cứ xốn xang không ngừng nói tiếng trấn an tôi rằng. (được thì mừng không được thì thôi. Buồn bây giờ nhưng rồi lại thôi). Nhắn với đối phương bao ngày qua thấy nhớ.

Phải Lòng Anh

Tác giả: Mew Amazing

Ca sỹ thể hiện: Min

Your lips are like a rose, they're hiding in the dark I wonder if my hands would bleed if I reach out We had the talk, we sorted out and crossed the line But when we were naked, it can't be faked That you're more than just a

Sáng Mắt Chưa

Tác giả: Mew Amazing

Ca sỹ thể hiện: Trúc Nhân

Ba mẹ anh từng nói. Yêu ai phải yêu xứng đôi vừa lứa. Hình như không ai dạy em. Nên em còn non. Em chưa học qua. Cách chọn đúng người. Chàng trai đi cùng đang ăn cây kem. Thật lòng không xứng với em. Em nhìn anh rồi.

Sáng Mắt Chưa Cô Vy

Tác giả: Mew Amazing

Ca sỹ thể hiện: Trúc Nhân; CHipu; Châu Bùi

Không ngờ sau thời gian im hơi. Thì nay Cô Vy lại đến. Ở trong chúng ta lặng lẽ tiến ra. Mà chẳng hề có một tiếng nói gì. Bất ngờ! Dặn nhau giữ gìn không gian quanh ta. Đừng cho Cô Vy tiến xa. Ta cùng chung quyết tâm. Từ.

Sau Giờ Về

Tác giả: Mew Amazing

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hồng Phước

Nếu có một điều anh muốn nói với em ở bàn kế bên. Đó chính là. Dù anh không nói nhưng em cũng ngầm biết rồi. Đó chính là. Uhm. Nắm lấy miếng giấy nháp đã vo viên trên tay ghi li ti. Ném qua phòng sinh vật nhé, riêng tư một.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Mew Amazing