Ăn Gì Đây

Tác giả: Mr T & Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Mr.T; Hòa Minzy

Chiều thứ bảy là lượt quần áo bóng bẩy. Anh chạy xe thật nhanh trên phố và suy nghĩ hôm nay đưa bé đi an món gì đây. Tâm hồn ăn uoonga lại trỗi dậy. Dáng vẻ anh tuy có hơi gầy. Nhưng lại biết cách hưởng thụ cuộc sống qua.

Anh Đang Nơi Đâu

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê

Có khi chợt nhớ. Những lời anh nói. Sẽ luôn gần bên và yêu em mãi thôi. Thế nhưng giờ đây. Anh vội đi mất. Mình em chờ mong vòng tay, lặng nghe thời gian vút bay. Người yêu hỡi. Giờ cô đơn mình em vắng tênh. Lòng.

Anh Đợi Em Được Không

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: My Tam

Verse 1:. Đêm nay là đêm cuối hai ta gần nhau. Có biết bao nhiêu điều em muốn nói. Khi nhìn vào đôi mắt em thấy niềm đau. Em biết anh đang buồn lắm đúng không? Anh siết chặt thân xác em trong lặng im. Nước mắt anh thay lời.

Ánh Nắng Của Anh

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Đức Phúc

1. Từ bao lâu nay, anh cứ mãi cô đơn. Bơ vơ bao lâu rồi ai đâu hay. Ngày cứ thế trôi qua. Miên man riêng anh một mình nơi đây. Những phút giây trôi qua tầm tay. Chờ một ai đó đến bên anh. Lặng nghe những tâm tư này. 2.

Baby Baby

Tác giả: Khắc Hưng & P336 Band

Ca sỹ thể hiện: P336 Band

Baby baby chỉ cần nhìn thấy em cười chút thôi, là lòng anh đã trót nhớ nhung rồi. Baby baby chỉ cần em ghé qua đây một lần thôi, là anh đã biết trót yêu em rồi. Em đã đến nơi đây.

Babybaby

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Monstar

Baby, sao trái tim này lại loạn nhịp như vậy. Tâm trí không thể kiếm soát được. Khi bỗng nhìn thấy bóng dáng một ai kia. Làm anh say, làm anh bay. Mà giờ đầu óc anh ngẩn ngơ, cứ như anh đang trên mây. Tại sao.

Bao Giờ Đủ Lớn

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Erik

Verse 1:. Từ ngày bé tôi đã mơ. Chỉ mong sao mình sẽ lớn nhanh. Làm người lớn chắc thích hơn. Được tự do đi khắp đó đây. Pre-chorus 1:. Làm sao đếm hết muôn ngàn ánh sao. Và đi muôn ngàn quãng đường. Đi đến khi nào thì tôi.

Cà Phê

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Min

Bài hát: Cà Phê - MIN. Từ nụ hôn đầu tiên. Chờ đợi anh triền miên. Nhớ về anh phát điên. Lỡ nhắn tin liệu anh có phiền? Chờ hồi âm thật lâu. Rồi người nhắn một câu. “Tối nay em ở đâu?”. “Anh qua tâm sự cho đỡ sầu” (Yeah.

Cánh Cửa Diệu Kỳ

Tác giả: Khắc Hưng & Dế Choắt

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh; V.A; Dế Choắt; Hoàng Rob

Đêm nay trăng thật sáng bầu trời đầy sao. Tôi đang ở vạch xuất phát tự hỏi mình cần làm sao. Ngày bé tôi vẫn hay mơ với bao điều hoài bão. Tự tay mình mở cánh cửa đang chứa đựng những điều khát khao. Tôi cần có.

Chọn Một Người Khác

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Địa Hải

Buổi sáng thức giậy. Anh bỗng thấy em không bên mình. Vội vàng anh tìm kiếm. Chợt nhận ra em đã quá xa. Còn đâu tiếng cười. Một giọng nói đã quá thân thuộc. Giờ chỉ là dĩ vãng. Một hình bóng chìm trong giấc.

7 Pages1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khắc Hưng