Yêu Thương Đánh Mất Hôm Qua

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: DC Tâm

Thời gian trôi đi cuốn hết mơ mộng. Nhưng trong anh chưa dập tắt hy vọng. Được bên em và không phải bao giờ. Cách xa một lần nữa. Anh muốn được cầm tay em. Và nói rằng anh rất nhớ em. Thời gian. Đã trôi đi quá xa. Cuốn xô.

Yêu Nhiều Nhưng Chẳng Được Bao Nhiêu

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lê Vương

Em đã tìm được một người yêu thương em thật lòng. Có phải không, không phải anh, người đó tốt hơn anh. Ngay lúc này, anh cảm thấy thời gian sao quá dài. Chẳng lẽ tình yêu vỡ tan thật sao? Một người thì giữ lấy tình yêu.

Yêu Là Phải Chờ Đợi

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Sky Nguyễn

Lời bài hát Yêu Là Phải Chờ Đợi. Cơn mưa vụt qua đây. Mang theo những nỗi nhớ ồn ào trong anh. Để anh đoán xem. Con tim em đang nghĩ gì. Yêu là phải chờ đợi. Vượt qua thử thách mới đến với nhau hạnh phúc. Em có biết được.

Yêu Em Nhưng Không Với Tới

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Bùi Vĩnh Phúc

Chờ em dưới gốc phố hằng đêm. Anh hát lên khúc ca trao tặng em. Nói với em rằng tình yêu anh đây dành cho em. Dẫu biết ước mơ anh với em quá xa vời. Đời anh là du ca. Anh không chọn lựa được người ơi. Dẫu biết anh yêu em.

Yêu Em Hơn Mỗi Ngày

Tác giả: DC Tâm

A1:. Có một người vẫn chờ đợi. Chờ từng nụ cười của em. Mỗi buối sáng khi thức dậy. Chờ từng vòng tay ôm đằng sau lưng này. Cho những yêu thương đong đầy. Và có lẽ em không bao giờ biết được... A2:. Yêu em lắm.

Yêu Em Đâu Cần Phải Nói

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Đình Phong

Một ngày vắng, mưa rơi nhiều... Ngồi bên góc phố quen mình anh. Nhìn về xa xa, nhớ ai vậy ta? Àh không, sao anh lại ngốc quá. Anh muốn cho em bờ vai mỗi khi mệt nhoài. Anh muốn ôm em từ đằng sau những khi hạnh phúc. Anh.

Yêu Em Anh Không Toan Tính

Tác giả: DC Tâm

Anh đã mơ những câu ca những lời thiết tha hát về em khi mà em đã cố chấp rời xa anh chỉ mong em được vui còn về phía anh. Anh biết anh chưa bao giờ là người em ước mơ bởi vì anh anh chẳng giống như bao người kia lừa dối.

Yêu Đơn Phương Người Cũ

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Đình Phong

Đã bao ngày đôi ta cứ như thế. Đã bao ngày đôi ta lặng thinh. Để rồi đến một ngày đôi ta chia hai lối, thì chỉ còn mình anh nhớ về em. Sự thật anh không thể quên anh vẫn đang rất cần đôi vòng tay. Hơi thở ấm áp với.

Yêu Đơn Phương Một Người Xa

Tác giả: DC Tâm

Em đã quay lưng đi quá vội. Em đã bước xa anh thật rồi. Cuộc đời không cho ta lựa chọn. Chẳng lẽ đôi ta, phải chia tay vậy sao. Nay e đã đi, em đã đi. Đôi ta phải biệt ly. Anh phải cố quên. Quên em đi, nhưng lòng.

Xuyên Màn Đêm

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Đình Phong

Làm sao mà ta biết trước tương lai. Khi hôm nay em đã đổi thay. Anh cố nắm lấy đôi tay em. Nhưng em buông đôi tay em ra, rồi xa. Trong mê say không thu bay, bay bay, bay bay. Anh thấy nhớ em, anh nhớ em. Em đừng đi, xin.

9 Pages123456789>