Cơn Mưa Xóa Nhòa

Tác giả: Vân Du

Ca sỹ thể hiện: Thiên Phong

Sau đêm nay thôi. Cuộc tình ta chia đôi. Hạnh phúc vỡ tan thật rồi. Bao nhiêu năm trôi. Bỗng chốc một ngày. Ngờ đâu mình lại xa nhau. Em quay lưng đi. Cuộc tình ta chia ly. Người đi biết nói câu gì. Sầu dâng hoen mi. Níu kéo.

Đời Là Vậy

Tác giả: Vân Du

Ca sỹ thể hiện: Hùng Ji Park

Đứ bước tiếp trên đường dài,dù ai hơn thua đúng sai. Vẫn cứ sống vui hiện tại vì ai biết trước ngày mai. Đời là thế lắm lúc hay muộn phiền,lắm lúc sầu lo. Đời là thế cứ sống theo bạc tiền,tương lai chắc có? Có chắc niềm vui.

Vợ Bé

Tác giả: Vân Du

Ca sỹ thể hiện: Nhật Thành; Doll Phan Hiếu

Hôm qua anh thấy ai, ở trên xe ôi trông rất quen. À thì ra đó là chính em, một người con gái anh đã rất yêu. Và em đang tay trong tay với ai? vội vàng em trao ai chiếc hôn? Một cảm giác trong anh nhói đau mà em đâu hay em.

Xuống Đi Bạn Ơi

Tác giả: Vân Du

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Tuấn Vỹ

Hôm nay online thấy ai kia đăng trên face. Đọc status ôi sao thật quá hay. Ừ thì đẹp trai hát hay không ai sánh bằng. Làm người nổi tiếng không phải dạng vừa đâu. Đi hát vu quy rồi tới lễ thành hôn. Đi khắp nông thôn ai.

Yêu Trong Ảo Tưởng

Tác giả: Vân Du

Ca sỹ thể hiện: Nhật Nguyệt

Người đã mang đến bao yêu thương dịu dàng bên em qua bờ môi. Người đã ấm áp khi bên em nhẹ nhàng ôm em trong vòng tay. Để rồi em mãi ôm yêu thương ảo tưởng trong cơn mơ mà thôi. Và rồi khi giấc mơ chia đôi hạnh phúc trôi xa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vân Du