Con Đã Mất Niềm Tin

Tác giả: Nguyễn Thành Phương

1 Lòng con mong ước một lần được nhìn thấy chúa trong đời. Mà con đau biết rằng chúa đang ở bên cạnh con. Lòng tin con vướng bụi trần ,lắm lúc đôi chân lạc lầm. Và đi lạc hướng trên đường về chúa trời. 2 Và khi con bước.

Đừng Tìm Em Nữa

Tác giả: Nguyễn Thành Phương

Đừng tìm em nữa anh ơi. Đời em khổ quá nhiều rồi. Vì những năm tháng bên người. Em có thấy đâu niềm vui. Đừng tìm em nữa anh ơi. Hạnh phúc giờ quá xa vời. Vì em đã biết bên anh. Đâu chỉ có mình em thôi. Em đã đi thật xa.

Hãy Trả Lại Anh

Tác giả: Nguyễn Thành Phương

Thôi nín đi em đừng khóc nữa làm gì. Kể từ giờ ta đã không là gì của nhau. Lòng anh đau lắm,trong căn phòng vắng. Chỉ có em và ai đó đang nói cười cùng nhau. Kết thúc đi em đừng nói thêm một lời. Tất cả nhưng gì anh đã.

Lỗi Thuộc Về Anh

Tác giả: Nguyễn Thành Phương

Anh vô tình mà em đâu biết. Anh cứ xem tình ta đã hết. Rồi bảo em ta nên kết thúc để khỏi khổ đau. Nhưng một ngày anh phải tìm đến. Để xin em tha thứ những lỗi lầm. Vì anh đã vô tâm nên đã để mất em. Anh giống như.

Mùa Đông Đã Qua

Tác giả: Nguyễn Thành Phương

Mùa đông đến rồi đó em. Nhìn cánh chim,bay ngang trời đêm. Anh bỗng nhớ em vô cùng. Những thẹn thùng ngày mới yêu. Trời lạnh lắm,không có em. Sương tuyêt kia sẽ lạnh thêm. Luà hơi ấm xưa đi đâu còn. Cảm giác khi anh có.

Nụ Hôn Nhạt Nhòa

Tác giả: Nguyễn Thành Phương

Ở nơi đây bủa vây lấy anh là nỗi cô đơn từng ngày. Ở bên kia đại dương tình yêu với em là. Sống trong vòng tay của người ta. Ngày xưa ta bên nhau Em nói với anh là. Trái tim của em sẽ dành trọn cho anh. Rồi một hôm người.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Thành Phương