Tôi Trở Về Nơi Mình Đã Ra Đi

Tác giả: Nguyễn Khắc Thiện

Nhạc: Khắc Thiện Nguyễn. Lời thơ: Chử Văn Long. Điệu: Slow Rock. Tôi (Am) trở về nơi mình đã ra (F) đi. Khi mái (E) tóc đã len vào sợi bạc. Đất vẫn đất quê (Am) nhà, sao bỗng (C) khác. Tôi cố (E) tìm đây đó dấu ngày (Am).

Tình Trong Hoài Niệm

Tác giả: Nguyễn Khắc Thiện

Tháng năm đã đến khi nào. Bao câu hẹn ước ngọt ngào yêu đương. Em đi để lại yêu thương. Mang theo nỗi nhớ vấn vương vơi đầy.. Tình mình như gió..như mây. Ba năm tình cũ..mới đây êm đềm. Sương lăn trên cỏ bên thềm. Thoảng.

Tình Em Cát Mặn

Tác giả: Nguyễn Khắc Thiện

Em muốn làm sóng xô. Còn anh là bờ cát. Sóng vỗ bờ dào dạt. Cát hoà vào biển khơi. Dù góc bể chân trời. Sóng cát vẫn chung đôi. Cát giữ yên bến bờ. Cho ngàn năm sóng hát. Có đôi khi phiêu bạt. Cát trôi ra biển.

Tháng Tư Về

Tác giả: Nguyễn Khắc Thiện

Thơ: Trần Thu Trà. Nhạc và trình bày: Nguyễn Khắc Thiện. Tháng tư về em có nhớ anh không. Có khắc khoải chờ mong, có xao lòng. Có thảng thốt, giật mình khi qua phố? Con đường xưa, hàng cây còn nguyên đó... Chỉ em là.

Mừng Xuân Mới

Tác giả: Nguyễn Khắc Thiện

Xuân về khắp nẻo hoa khoe sắc Tết đến muôn nơi rộn tiếng cười Cung chúc Tân Xuân trăm việc tốt Đón chào Năm Mới vạn điều vui...

Mẹ Ơi

Tác giả: Nguyễn Khắc Thiện

Nhạc: Nguyễn Khắc Thiện. Lời thơ: Thu Tra Tran. (Am) Mẹ có nghĩa là duy (C) nhất. Một bầu (Dm) trời, một mặt (C) đất, vầng (E) trăng. Mẹ là tiên phật hiện thân. Suốt đời nhường (Dm) nhịn, tảo (E7) tần sớm (Am) khuya. Gió.

Làng Em Trên Biển

Tác giả: Nhạc Nguyễn Khắc Thiện, thơ Bích Thuỷ

Đã bao giờ anh đến làng em? Mặt nước lao xao dựng thành đất ở. Những ngôi nhà bập bềnh trên sóng vỗ. Giữa trưa hè không bóng mát bờ tre.

Đừng Bao Giờ Tuyệt Vọng

Tác giả: Nguyễn Khắc Thiện

Đừng bao giờ tuyệt vọng bạn ơi. Cũng đừng vô vọng phó mặc đời. Không bao giờ từ bỏ hy vọng. Dù chỉ còn tia sáng nhỏ nhoi. Chớ nuôi thất vọng ở trong người. Hãy cố vui lên với nụ cười. Đừng để buồn đau nhàu cuộc sống.