Ai Sẽ Bên Em

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ai sẽ là người bên em, người ôm em mỗi khi đêm về. Ai sẽ là người quan tâm, người trở che cho em ngày và đêm. Sao em cứ tìm kiếm xung quanh, tìm làm chi anh ở ngay đây này. Chắc em muốn tìm người hơn anh, tìm đi em tìm kiếm.

Bỏ Lỡ Một Người

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình

Cũng đã lâu rồi. Mình không thấy nhau. Em giờ sao hạnh phúc. Đắm say không nào. Bên anh thì mưa. Bên em có nắng chưa. Bao nhiêu dư thừa. Chôn dấu kỷ niệm xưa. Giá như lúc này. Người ở bên anh. Tựa đầu gục ngã. Bình yên trong.

Cứ Để Anh Lo

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thuyên

Có những nỗi nhớ anh phải chôn sâu. Có những ký ức đã tan theo mưa tàn mau. Gió cuốn đi hết những kỷ niệm đôi ta. Để lại trong anh bao nhiêu xót xa. Có phải khi bên em anh đã thật sự vô tâm. Chắc vì anh vô tâm đã khiến em.

Đâu Dễ Tìm Được Nhau

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Anh nói buông tay em, nhưng thật lòng anh không. Bởi vì anh vẫn còn yêu em. Em bước bên anh, em nói yêu anh. Nhưng sau lưng em lại dối gian. Năm tháng trôi qua mau chỉ còn lại niềm đau. Ai đã hứa sẽ mãi yêu dài lâu. Hứa.

Em Thương Ai Rồi

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sỹ thể hiện: Đinh Tùng Huy

Chính mắt anh thấy em và người ấy. Cười đùa bên nhau, xem anh như vô hình. Em đâu có biết anh thật sự đau lắm. Nhưng anh phải giấu nỗi đau ấy xuôi ngược vào tim. Em có còn nhớ những ngày mình bên nhau.

Giả Vờ Thương Anh Được Không

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin; Duy Phước

Có bao giờ em nhớ anh không. Đã bao giờ em thương anh. Dù chỉ một lần. Hay chỉ là một giấc mơ. Mà anh nghĩ. Chưa tồn tại bao giờ. Em đã từng khóc. Vì anh chưa. Chắc chưa từng. Vì anh là người thừa. Anh xin dừng. Để gói ghém.

Không Đáng Để Thương

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sỹ thể hiện: Đinh Tùng Huy

Nhiều lần thấy em bên ai. Rồi bật khóc giữ anh ta lại. Vội chạy đến ôm em ngay thôi. Nín đi cười nhé đã có anh rồi. Giờ em để anh ta đi đi. Tại sao phải cố làm gì. Thật lòng họ chẳng thương đâu. Nếu thương ai để em.

Mong Em Thứ Tha

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Giọt nước mắt rơi vì em. Có lẽ là do anh đây. Đã yêu em yêu em quá nhiều. Yêu em chẳng hề hối tiếc. Yêu em lòng phải âu lo. Yêu đến nỗi hy sinh cả tự do. Nhiều lúc anh phải tự hỏi. Phải dừng lại hay phải buông lơi. Hạnh.

Nếu Em Hết Thương Rồi

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; TANO

Em có còn thương anh không. Nói đi em anh muốn nghe thật lòng. Câu yêu thương giờ đây trao ai. Phải chăng anh đã làm điều gì sai. Vậy là em buông em buông đôi tay anh rồi. Nhiều lần anh giữ nhưng em vẫn cứ vậy thôi. Có bao.

Nếu Ta Ngược Lối

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sỹ thể hiện: Đinh Tùng Huy; Châu Khải Phong; Mạc Văn Khoa

Mình đã từng là của nhau, ngỡ bền lâu. Và đã yêu nhau thật đậm sâu. Yêu hết trọn cuộc đời này, hứa không đổi thay. Mà nay em bước như vậy. Anh cố nhặt lại kỷ niệm, em đánh rơi. Dù biết em chẳng còn nghĩ tới. Ta đã.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đinh Tùng Huy